Choáng ngợp trước khung cảnh Hoa hậu Ngọc Châu lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe

Hoa hậu Ngọc Châu nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của đông đảo người hâm mộ

Tối ngày 26/11, Hoa hậu Ngọc Châu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe 2022. Không chỉ người thân, mà rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để tạm biệt Ngọc Châu và chúc cô thượng lộ bình an, tự tin chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngọc Châu

Có thể bạn quan tâm:

Khung cảnh mọi người tiễn Ngọc Châu lên đường đi thi đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ bởi lẽ so với các nàng hậu của Việt Nam trước đó từng dự thi Miss Universe như H’hen Niê, Khánh Vân, Hoàng Thùy,… thì quả thực không hùng hậu như thế này.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

 

Ngay cả CEO Bảo Hoàng cũng có mặt tại sân bay tiễn “gà cưng” đi thi, chính anh cũng bị bất ngờ trước sự cổ vũ nhiệt tình và hùng hậu của người hâm mộ dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 – Nguyễn Thị Ngọc Châu.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Không những vậy các nàng hậu khác nhà Universe như Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Thảo Nhi, Thủy Tiên, Kim Duyên cũng xuất hiện tại sân bay để ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho Ngọc Châu. Riêng H’hen Niê, vì cô đang vi cu ở trời Âu nên không thể có mặt để tiễn đàn em. Dù vậy, Top 5 Miss Universe 2019 vẫn đăng tải story dành lời chúc cho Ngọc Châu: “Lên đường bình an, thi thố vinh quang, mang vương miện về, Ngọc Châu xinh đẹp, luôn ủng hộ em”.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Hoa hậu Ngọc Châu được đánh già là chiến binh mạnh nhất từ trước đến giờ mà Việt Nam cử đi chinh chiến tại đầu trường Miss Universe. Thành tích của Ngọc Châu thực sự rất đáng nể, trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, người đẹp gốc Tây Ninh từng giành danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 và lọt top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Không những vậy, Ngọc Châu cũng là “gà cưng” của nhà UniMedia, nên được đầu tư rất bài bàn. Để chuẩn bị mọi thứ trước khi lên đường sang Mỹ dự thị, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã được training tại Philippines các kỹ năng từ catwalk, trả lời phỏng vấn, ứng xử và tiếng Anh.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Hiện tại, Ngọc Châu được dự đoán sẽ góp mặt trong Top 15 của Miss Universe 2022, tuy nhiên người hâm mộ hy vọng người đẹp gốc Tây Ninh có thể đạt được thành tích cao hơn thế.

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button