“Ngọc Hoàng” Quốc Khánh lưu về ở ẩn, ai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “Ngọc Hoàng”?

Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng là những nhân vật được ngắm đến cho vị trí Ngọc Hoàng

Nghệ sĩ Quốc Khánh về hưu khiến khán giả lo lắng rằng anh sẽ không tham gia chương trình “Táo quân” vào dịp cuối năm nữa, bởi lẽ không ai có thể phù hợp hơn nam nghệ sĩ để vào vai Ngọc Hoàng. Nếu như, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh quyết định ở ẩn thì đây là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Nghệ sĩ Quốc Khánh nghỉ hưu, khán giả lo lắng không có ai thay thế vị trí Ngọc Hoàng

Ở đây có tin hot:

Nghệ sĩ Xuân Bắc

Xuân Bắc là nghệ sĩ gạo cội của đất hài Bắc, với nét duyên dáng và hoạt ngôn của mình, ngoài làm diễn viên anh còn đảm nhận vai trò MC, cầm trịch nhiều chương trình. Hiện tại, Xuân Bắc đang làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam và tham gia làm người dẫn chương trình cho nhiều gameshow truyền hình.

Từ năm 2003 đến 2022, Xuân Bắc luôn đảm nhận vai Nam Tào trong chương trình Táo quân. Nam Tào là trợ thủ đắc lực cho Ngọc Hoàng, là người chín chắn và sâu sắc với những câu nói đi vào lòng người.

Nét diễn điềm đạm và hoạt ngôn của Xuân Bắc giúp anh được khán giả để cử vào vị trí Ngọc Hoàng nếu như Quốc Khánh không còn tham gia Táo quân nữa. Tuy nhiên, Xuân Bắc lại thiếu vẻ tư lự, ung dung của một Ngọc Hoàng, điều mà đã có sẵn ở nghệ sĩ Quốc Khánh.

Nghệ sĩ Tự Long

Tự Long là nghệ sĩ vô cùng đa tài, anh không chỉ hát được chèo mà còn có thể hát được nhiều thể loại nhạc dân gian. Với tài năng và những đóng góp của mình cho nghệ thuật nước nhà, năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân và trở thành Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Tự Long nổi tiếng với nét diễn linh hoạt, nếu như các nghệ sĩ khác trong Táo quân đều chỉ diễn 1 vai Táo trong suốt nhiều năm, thì Tự Long lại đảm nhận các vai Táo khác nhau, từ Táo Giao thông, Táo Xây dựng đến Táo Điện lực,…

Với sự linh hoạt của mình, Tự Long cũng là ứng cử viên cho vị trí Ngọc Hoàng, tuy nhiên, nét trầm tư, điềm đạm thì khó ai có thể vượt qua được Quốc Khánh.

Nghệ sĩ Quang Thắng

Quang Thắng ghi dấu ấn với khán giả bằng vai Táo Kinh tế, hơn chục năm quan, vai diễn này luôn được đo ni đóng giày cho anh. Sự nhoi nhoi, lươn lẹo trong nét diễn của Quang Thắng khiến khán giả không thể nhịn cười. Nếu được chọn vào vị trí Ngọc Hoàng, chắc chán Quang Thắng sẽ phải diễn điềm đạm và bình tĩnh hơn.

Nghệ sĩ Chí Trung và Công Lý

Dù kinh nghiệm dày dặn và nét diễn linh hoạt, hoàn toàn có thể vào vai Ngọc Hoàng, thế nhưng nghệ sĩ Chí Trung và Công Lý lại tuổi cao sức yếu, có năm sân khấu Táo quân đã vắng bóng 2 nghệ sĩ này nên khán giả lo lắng các anh không thể đảm nhận được vai Ngọc Hoàng.

Táo quân là chương trình được khán giả cả nước mong đợi mỗi dịp tết đến xuân về, thậm chí đã thành câu cửa miệng rằng “thấy Táo là thấy Tết”. Theo thời gian, nhiều vai diễn đã có sự thay đổi, nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng hết mình để mang đến thật nhiều tiếng cười cho khán giả.

Xem thêm:

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button