Nữ diễn viên Ngọc Lan 1 năm chỉ đi diễn 6 tháng, cô lập di chúc ở tuổi 37

Là một nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng thế nhưng chuyện tình cảm của Ngọc Lan lại vô cùng lận đận. Cô là me đơn thân ở tuổi 37

Ngọc Lan là nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều dự án phim truyền hình như Cổng mặt trời, Bán chồng, Trói buộc yêu thương, Mẹ rơm, Mặt nạ gương hay Nữ chủ. 

Có thể bạn chưa biết

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Ngọc Lan dành nhiều thời gian cho con trai

Từng có một cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn với chồng cũ Thanh Bình, hiện tại nữ diễn viên đang có cuộc sống làm mẹ đơn thân rất sung túc. Ngoài công việc diễn xuất, Ngọc Lan dường như dành hết toàn bộ thời gian để chăm sóc cậu con trai quý tử.

ngọc lan

Nữ diễn viên làm mẹ đơn thân ở tuổi 37

Mặc dù bản thân là một ngôi sao nổi tiếng, Ngọc Lan vẫn đặt ra cho mình một nguyên tắc bắt mình phải tuân theo sau khi làm mẹ đơn thân. Chia sẻ với báo Thanh Niên, nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Tôi vẫn giữ thói quen suốt ba năm nay của mình, đó là làm nghệ thuật chỉ diễn ra trong 6 tháng, còn lại thì tôi dành hết thời gian cho con trai. Trong năm nay, tôi cố gắng làm thật tốt để phát triển công ty riêng của mình. Tôi cũng mong muốn mình có thêm một vai diễn ấn tượng tạo được dấu ấn cho khán mỗi khi nhắc về tôi”.

diễn viên ngọc lan

Cô chỉ dành ra 6 tháng để tham gia phim ảnh

Làm mẹ đơn thân, Ngọc Lan hoàn toàn tự chủ trong lĩnh vực kinh tế. Ngoài công việc làm nghệ thuật, nữ diễn viên còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để tăng thu nhập. Ở tuổi 37, Ngọc Lan cho thấy cô ngày càng nhuận sắc, sở hữu khối tài sản khủng và bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ. Về mối quan hệ với Thanh Bình sau khi cả hai đường ai lấy đi, cả hai vẫn giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ để con trai có điều kiện phát triển tốt nhất.

ngọc lan và chồng cũ

Cô và chồng cũ có với nhau một cậu con trai

Ngọc Lan lập di chúc cho con trai và điều kiện đi kèm

Sở hữu cho mình khối tài sản khủng, Ngọc Lan đã lập di chúc để lại tài sản cho con trai ở tuổi 37. Nữ diễn viên nói : “Tôi để dành cũng được nhiều lắm đó. Tôi mua bảo hiểm cho bản thân nên nếu sau này có gặp điều gì không may về cuộc đời, mạng sống của mình thì tiền bảo hiểm được đền bù cũng đủ để lo cho con trai. Tôi còn dạy con trong tinh thần là bạn ấy luôn phải tự lập, không được dựa dẫm vào số tiền đó. Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi con trai 18 tuổi, Louis học khá/giỏi và làm được điều gì đó có ích cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ số tiền đó sẽ chuyển vào từ thiện”.

ngọc lan và con trai

Cô viết di chúc để lại tài sản cho con

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thanh Bình, Ngọc Lan không có ý định đi bước nữa tìm hạnh phúc cho mình. Một thân một mình chăm sóc cho con trai, nữ diễn viên luôn tận tình, lo lắng chu toàn mọi thứ, kể cả việc thừa kế của con trong tương lai. Đến nay cô vẫn giữ vững nguyên tắc 1 năm chỉ đi diễn 6 tháng để có thời gian ở cạnh quý tử nhiều hơn, lo lắng đầy đủ tất cả mọi thứ từ tình yêu thương từ mẹ đến vật chất.

ngọc lan viết di chúc

Quý tử nhà Ngọc Lan được cưng như trứng

Trong cuộc sống, chúng ta hãy cố gắng dành nhiều  thời gian nhất có thể cho gia đình, những người thân yêu. Guồng quay công việc sẽ khiến bản thân luôn áp lực, bận rộn, đôi khi còn gặp stress nhưng khi đó hãy luôn nhớ về các mối quan hệ xung quanh mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button