Ngọc Lan ngại cho con trai nhận tiền lì xì, đã viết di chúc sẵn cho con

Tết là một dịp để người thân gặp gỡ, đoàn tụ, nhưng với Ngọc Lan thì lại khác vì cô có những suy nghĩ riêng về phương pháp giáo dục con cái.

Diễn viên Ngọc Lan là gương mặt thân thuộc với đông đảo khán giả với những bộ phim ăn khách. Tuy nhiên về phương diện tình cảm thì nữ diễn viên lại kém may mắn, hiện cô đang là bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, Ngọc Lan cũng được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu thích bởi có cách dạy con khoa học, hợp lý.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Ngọc Lan đã có những dòng tâm sự xoay quanh ngày Tết. Với cô thì việc con cái nhận lì xì trong ngày đầu năm là một điều nhạy cảm. Theo nữ diễn viên thì lì xì là một văn hoá nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều vấn nạn.

Cụ thể, Ngọc Lan chia sẻ quan điểm rằng lạm dụng lì xì sẽ khiến trẻ con phản ứng khi nhận được những món quà có giá trị khác nhau. Trích từ Đời sống Tri thức cuộc sống, nữ diễn viên cho hay, từ lúc con đi học thì cô đã dạy về ý nghĩa của tiền lì xì. Tuy nhiên, cô vẫn luôn quan sát con trong việc nhận tiền lì xì.

Lý do mà Ngọc Lan đưa ra là vì, hiện nay lì xì vừa là văn hoá những nó cũng trở thành vấn nạn khi nhiều người lạm dụng chuyện lì xì và quà Tết khiến nhiều đứa trẻ mở phong lì xì thấy tiền lớn thì vui hớn hở nhưng tiền nhỏ lại không vui.

Vậy nên, Ngọc Lan chia sẻ thật lòng rằng mỗi dịp Tết đến, cô luôn hạn chế để con tiếp xúc với nhiều người, chỉ đi chơi với gia đình. Nữ diễn viên rất ngại khi để con nhận tiền lì xì từ người khác.

Ngoài những vấn đề chia sẻ về việc dạy con nhận tiền lì xì thì Ngọc Lan cũng cho biết trong năm vừa qua sức khoẻ của cô ngày càng yếu nên cô luôn lo lắng đến mức suy nghĩ bị tiêu cực.

Điều này còn khiến nữ diễn viên đã viết di chúc lại cho con vì lo lắng sau này con trai sẽ không có ai chăm sóc. Về tình cảm thì dù cô được nhiều người theo đuổi, nhưng hiện tại Ngọc Lan vẫn lẻ bóng vì toàn bộ thời gian đều giành cho gia đình con cái và công việc

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button