Ngọc Mai dạy con đánh lại bạn nếu bị ăn hiếp đến lần thứ 3 với một điều kiện

Mới đây những chia sẻ trong việc giao dục con cái của Ngọc Mai liên quan đến trường hợp con bị bắt nạt ở trường lớp đã thu hút sự chú ý.

Thời gian qua vừa quan O Sen Ngọc Mai vướng nhiều lùm xùm liên quan đến tư, ít nhiều từ những thị phi xung quanh cuộc sống cá nhân đã ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ cùng chồng Quốc Nghiệp.

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt phát ngôn của Ngọc Mai liên quan đến việc dạy con cái cách ứng xử khi bị bạn bè bắt nạt lại trở thành tâm điểm chú ý.

Cụ thể khi lùm xùm về hôn nhân chưa lắng xuống thì một phát ngôn cũ của Ngọc Mai khi trả lời phỏng vấn về quan điểm dạy con đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả cũng như “hội những bà mẹ”.

Theo đó, nữ ca sĩ và chồng dạy con rằng trong những trường hộ bị bắt nạt, tệ hơn là bị bạo lực học đường thì lần thứ nhất và lần thứ hai bị đánh, đứa trẻ có thể nói với bạn rằng bạn không được phép làm như thế nữa. Tuy nhiên nếu lần thứ ba tiếp tục bị đối phương đánh thì Ngọc Mai cho phép con có thể đánh lại bạn. Thế nhưng phải có điều kiện như sau: Trước khi đánh trả kẻ bắt nạt mình thì con phải nói lại với cô giáo, cả Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cũng sẽ gọi điện cho cô chủ nhiệm nói về việc trong lớp con bị ăn hiếp. Lần thứ ba nếu có vấn đề gì sẽ nói chuyện với cô. Lý do là bởi Ngọc Mai không muốn con mất đi khả năng tự vệ.

Tuy nhiên cách dạy con của Ngọc Mai lại gây nên nhiều ý kiến trái chiều, người đồng tình với phương pháp xử lý này, người lại cho rằng dạy con như vậy sẽ khiến đứa trẻ bạo lực.

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp có với nhau 2 nhóc tỳ “đủ nếp đủ tẻ”. Dù đã dọn về sống chung một mái nhà nhưng cả hai vẫn chưa có một hôn lễ chính thức. Mặc những đồn đoán và ồn ào liên quan đến tin đồn ngoại tình, giật chồng thì O Sen và Quốc Nghiệp hiện vẫn có cuộc sống viên mãn mặn nồng.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button