Ngọc Trinh khoe thân phản cảm như “gái gọi” thực thụ trong Chị Chị Em Em 2

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã có những màn khoe thân “bạo gan” gây tranh cãi trong Chị Chị Em Em 2.

Một trong những chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội thời gian gần đây chính là những lần hở bạo khoe thân của Ngọc Trinh trong bộ phim Chị Chị Em Em 2.

Có thể bạn chưa biết:

Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân Trà Vinh đã có những phân cảnh khỏa thân, để lộ đường cong cơ thể một cách phản cảm rất tộc chứ không hề toát lên chất nghệ thuật trong từng thước phim. Không những vậy, Ngọc Trinh còn có màn lột sạch y phục trước mặt Ba Trà – Minh Hằng để khoe vẻ đẹp tròn đầy của mình với ý mong muốn được Ba Trà nhận làm “em nuôi” từng bước dấn thân vào chốn hào hoa ăn chơi.

Ngoài ra doanh nhân Đoàn Di Băng còn chơi lớn khi dùng cách khá phản cảm để quảng cáo phim khi công khai nói Ngọc Trinh đóng phim “làm gái”. Đoàn Di Băng đăng tải dòng cảm xúc trên trang cá nhân rằng: “Ngọc Trinh tốn rất nhiều tiền mời đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm phim vòng eo 65 để chứng minh mình không làm gái. Tui cũng bỏ rất nhiều tiền mời anh Đãng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) làm phim Chị Chị Em Em 2 để Ngọc Trinh vào vai làm gái luôn. Bà ổn không bà Trinh”.

Ngoài ra nữ doanh nhân còn khoe thành tích nổi bật của phim khi đã thu về hơn 70 tỷ.

Ngọc Trinh còn tiết lộ trong buổi họp bóm giới thiệu phim, cô luôn ở tâm thế sẵn sàng lột đồ khoả thân nếu thấy cần thiết cho vai diễn. Điều này theo mỹ nhân Trà Vinh là để giúp cho nhân vật được lột tả một cách hoàn hảo chân thật hơn.

Vốn bước chân vào con đường giải trí với danh xưng là “Nữ hoàng nội y” nên Ngọc Trinh chẳng e ngại việc khoe da thịt và những đường cong nóng bỏng để trình diễn và chụp ảnh. Thậm chí nhiều bộ ảnh của Ngọc Trinh còn sexy đến mức dân tình phải đỏ mặt khi nhìn thấy.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân Trà Vinh là người nổi tiếng và có lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội, do đó cô nên tiết chế và khéo léo hơn trong việc phô diễn xác thịt vì nền tảng mạng xã hội có nhiều trẻ chưa đủ tuổi đã sử dụng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button