Ngọc Trinh o ép vòng 1 cùng hình ảnh khác lạ dự sự kiện

Ngọc Trinh – một cái tên không bao giờ hết hot bởi những hình ảnh sexy, quái lạ của cô nàng. Mới đây nhất, nữ hoàng nội y đã o ép vòng 1 của mình cùng với hình ảnh khác lạ dự sự kiện, cùng Socolive xem qua những bức ảnh nhức mắt này nhé!

Ngọc Trinh o ép vòng 1 khi dự sự kiện mới nhất

Tại sự kiện thời trang Obsession của nhà thiết kế Đỗ Long vừa qua đã hội ngộ nhiều nhân vật đình đám trong làng giải trí như Midu, Thủy Tiên,… Nhưng một cái tên không thể không nhắc đến bởi tạo hình táo bạo và cách o ép vòng 1 khá khó chịu của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tại sự kiện thời trang Obsession của nhà thiết kế Đỗ Long
Ngọc Trinh tại sự kiện thời trang Obsession của nhà thiết kế Đỗ Long

Ngọc Trinh là nhân vật gây chú ý và chiếm trọn spotlight trong đêm sự kiện vừa qua. Với tạo hình tóc tém lạ lẫm và một chiếc áo chỉ vỏn vẹn 10cm, o ép vòng 1 nhức mặt khiến cho cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Đây không phải lần tiên mà Ngọc Trinh có những hình ảnh và hành động phản cảm, gây khó chịu cho khán giả và người hâm mộ. Có lẽ cách tạo hình và có những hành động “quái lạ” như vậy của nữ hoàng nội y là tạo scandal cũng như đánh bóng tên tuổi của mình.

Cận cảnh chiếc áo 10cm của hotgirl
Cận cảnh chiếc áo 10cm của hotgirl

Điểm lại những lần tạo hình “quái dị” của Ngọc Trinh

Không ít lần Ngọc Trinh đã tạo nên làn sóng sôi nổi trong dư luận khi sử dụng quần áo, tạo phong cách phản cảm cho bản thân tại chốn đông người.

ngoc trinh 5

ngoc trinh 6

ngoc trinh 7

ngoc trinh 7

ngoc trinh 7

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button