Ngôi sao nào sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023?

Dưới đây là những cầu thủ bóng đá hàng đầu có thể rời câu lạc bộ của họ dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2022-23 vì hết hạn hợp đồng

Lionel MessiPSG


Lionel Messi đang tận hưởng năm thứ hai và cũng là năm cuối cùng trong hợp đồng hiện tại với PSG sau khi chuyển đến từ Barcelona vào năm 2021. Câu lạc bộ có trụ sở tại Paris có tùy chọn gia hạn thời gian ở lại Pháp của Messi thêm một năm.

Mặc dù đã bỏ lại Barca phía sau, nhưng cuộc nói chuyện vẫn tiếp tục xoay quanh khả năng trở lại Catalunya để kết thúc sự nghiệp của anh ấy, với Joan Laporta tuyên bố: “Tôi không tin rằng sự nghiệp của Messi tại Barcelona đã kết thúc. Và tôi tin rằng trách nhiệm của chúng tôi là phải đảm bảo rằng câu chuyện đó vẫn đang mở, nghĩa là nó chưa đến hồi kết.”

Giải bóng đá nhà nghề và chuyến trở về quê hương Argentina cũng đã được đánh tiếng, nhưng Messi dường như đang tận hưởng cuộc sống ở Pháp vào lúc này.

Karim Benzema | Real Madrid


Karim Benzema đã thể hiện phong độ đáng kinh ngạc cho Real Madrid đến nỗi anh gần như chắc suất cho Quả bóng vàng 2022. Tuy nhiên, hợp đồng gia hạn mà anh ấy đã ký vào năm 2021 sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022-2023.

Có những cuộc đàm phán về việc gia hạn thêm một năm sắp xảy ra cho tiền đạo người Pháp, điều này không gây ngạc nhiên cho lắm, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn đang thấp thỏm chờ xác nhận chính thức.

N’Golo Kante | Chelsea


Hợp đồng hiện tại của N’Golo Kante với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023. Sau khi ký hợp đồng với Chelsea từ Leicester City vào năm 2016, tiền vệ quốc tế người Pháp sau đó đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào năm 2018 và sắp hết hạn vào cuối mùa.

Vẫn còn phải xem bước tiếp theo của Kante sẽ là gì, nhưng làn gió thay đổi đã thổi qua Stamford Bridge trong sáu tháng qua và anh đã được liên hệ với một số đội bóng ưu tú của châu Âu, bao gồm cả Barcelona.

Marcus Rashford | Manchester United


Manchester United dường như chưa đưa ra quyết định về tương lai của Marcus Rashford tại câu lạc bộ. Tiền đạo người Anh sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2023, với hợp đồng mà anh ấy đã ký vào năm 2019 sắp hết hạn. Tuy nhiên, United có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Lần gia hạn hợp đồng trước đó của Rashford chỉ còn hơn một mùa giải nữa là hết hạn. Khoảng thời gian này chỉ còn vài tháng nữa, sẽ rất thú vị để xem liệu câu lạc bộ có quyết định làm gì đó vào tháng Giêng hay không.

Youri Tielemans | Leicester City


Youri Tielemans sắp hết hợp đồng hiện tại với Leicester City. Các đội bóng lớn của Premier League bao gồm Arsenal được liên kết chặt chẽ với tiền vệ người Bỉ, dù các cuộc đàm phán với Bầy cáo đã không tiến triển kể từ đầu mùa giải.

Sergio Busquets |  Barcelona


14 năm gắn bó với Barcelona của Sergio Busquets có thể sẽ sớm kết thúc khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải 2022-23. Vẫn chưa có cuộc đàm phán nào về một thỏa thuận mới với đội bóng xứ Catalan và tiền vệ, sẽ 35 tuổi vào mùa hè tới, có thể ra đi sau một kỳ nghỉ đặc biệt, với đầy ắp danh hiệu.

Jorginho | Chelsea


Thời hạn 5 năm của Jorginho tại Chelsea sẽ kết thúc vào mùa hè tới nếu cả hai bên không đồng ý gia hạn trong phần còn lại của mùa giải đang diễn ra.

Jorginho đến từ Napoli vào năm 2018 và kể từ đó đã trở thành nhân vật trung tâm tại Stamford Bridge. Theo người đại diện của anh ấy , đã có tin đồn về sự quan tâm từ Juventus vào mùa hè nhưng có thể sẽ sớm có những cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và cầu thủ này .

Ilkay Gundogan | Manchester City


Ilkay Gundogan gia nhập Manchester City từ Borussia Dortmund vào năm 2016 và đã trải qua một giai đoạn xuất sắc tại Premier League cho đến nay. Cầu thủ từng bốn lần vô địch Premier League cực kỳ hữu ích ở hàng tiền vệ của Pep Guardiola nhưng anh có thể sắp ra đi nếu Man City không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023.

Toni Kroos | Real Madrid


Toni Kroos đã không khác gì một ngôi sao ở hàng tiền vệ của Real Madrid kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Liga từ Bayern Munich. Tuy nhiên, có vẻ như thời hạn 8 năm của tiền vệ người Đức sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Kroos sẽ 33 tuổi vào cuối mùa giải và Madrid đã lên kế hoạch cho tương lai, với sự xuất hiện của một số tiền vệ trẻ.

Roberto Firmino |  Liverpool


Roberto Firmino đang chơi ở mùa giải thứ tám tại Liverpool và có vẻ như chiến dịch 2022-23 có thể là mùa giải cuối cùng của anh ấy với Quỷ đỏ. Ngôi sao người Brazil là một trong những hậu vệ lâu năm ở Anfield, nhưng, mặc dù đã ngoài 30, hào quang của cầu thủ này có chút ít bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Darwin Nunez. Tương lai của Firmino cuối cùng sẽ phụ thuộc vào mùa giải của Liverpool diễn ra như thế nào.

Luka Modric | Real Madrid


Hợp đồng với Real Madrid của Luka Modric được ấn định sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng tiền vệ người Croatia đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm vào tháng 6. Hợp đồng hiện tại được thiết lập để giữ chân cầu thủ 37 tuổi ở lại Madrid cho đến hết mùa giải 2022-23 nhưng đã có ý kiến ​​cho rằng có thể gia hạn hợp đồng đến năm 2024.

Naby Keita |  Liverpool


Naby Keita đã có mùa giải bị gián đoạn trong chiến thắng Community Shield của Liverpool trước Manchester City và sẽ cố gắng chơi bắt kịp để có thêm cơ hội gia hạn hợp đồng tại Anfield. Sự nghiệp của tiền vệ này với Quỷ đỏ thật đáng thất vọng, với những chấn thương liên tiếp xảy ra, nhưng một cú dứt điểm mạnh mẽ cho chiến dịch có thể là đủ.

Zlatan Ibrahimovic |  AC Milan


Đã có những lời xì xào về việc Zlatan Ibrahimovic sẽ giải nghệ trước khi mùa giải 2022-23 bắt đầu nhưng những tin đồn đó đã bị dập tắt khi tiền đạo người Thụy Điển ký một thỏa thuận mới sẽ giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến cuối mùa giải hiện tại. Tuy nhiên, Ibrahimovic hiện đang hồi phục chấn thương đầu gối và chỉ có thể trở lại thi đấu vào năm 2023. Sẽ rất thú vị để xem liệu AC Milan và cầu thủ sẽ 41 tuổi vào cuối mùa giải có quyết định gia hạn hợp đồng hay không.

Marco Reus | Borussia Dortmund


Marco Reus trước đó đã cam kết kết thúc sự nghiệp tại Borussia Dortmund. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 33 tuổi sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023 sau khi anh chỉ gia hạn thêm 1 năm ở mùa giải trước. Hoàn cảnh có thể thay đổi và cựu binh người Đức chắc chắn có thể muốn thử sức ở một nơi khác trước khi treo giày.

Bài viết liên quan

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button