Ngôi sao Việt kiều Patrik Lê Giang gây sốt tại ĐTQG tập trung

Đội hình CLB Công an Hà Nội ở mùa giải 2023 có sự xuất hiện gương mặt của thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang. Tại sân chơi V-League, Patrik Lê Giang vừa mới có trận bắt chính trong chuyến làm khách trên sân Pleiku gặp HAGL ở vòng 4. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về các trận đấu. 

Patrik Lê Giang có hành động khiến khán giả bất ngờ 

Patrik Le Giang nhảy theo trent tik tok dễ thương 

Mới đây, trên kênh tiktok chính thức của CLB Công an Hà Nội vừa mới đăng tải đoạn clip Patrik Lê Giang nhảy theo trend. Đây là 1 trend có giai điệu hiện đang hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây: ” Le Giang cũng đu trend tiktok siêu dễ thương”.

Khác với hình ảnh nghiêm túc trong buổi tập luyện, ngôi sao Việt kiều khiến cho khán giả bất ngờ khi anh nhảy theo trend của tiktok. Hiện đoạn video ngắn kể trên của Patrik Lê Giang được NHM truyền tay nhau trên mạng xã hội.

Patrik Lê Giang đang cùng với CLB CAHN tập luyện để chuẩn bị cho thời điểm V-League 2023 quay trở lại. Tranh thủ quãng thời gian nghỉ của mùa giải, đội bóng ngành Công an vừa mới có trận giao hữu với CLB Thép Xanh Nam Định.

Ở trận đấu diễn ra ngày 4/3, Công an Hà Nội đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3. Các cầu thủ ghi bàn cho đội bóng ngành Công an đó là La Nguyễn Bảo Trung cùng với 3 ngoại binh Elton Monteiro (47’), Gustavo Henrique (53’) và John Cley (67’).

Dự kiến, CLB Nam Định có màn tái đấu với Công An Hà Nội. Sau đó, đội bóng thành Nam di chuyển về đại bản doanh, tiếp tục tập luyện và có thêm trận đấu giao hữu chất lượng khác.

Patrik Le Giang nhảy theo trent tik tok dễ thương 
Patrik Le Giang nhảy theo trent tik tok dễ thương

HLV Paulo Foiani đang điều chỉnh lại lối chơi của đội bóng 

Trước khi V-League 2023 nghỉ, Patrik Lê Giang cùng với đồng đội đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Kết quả này đã khiến nhiều khán giả không hài lòng nếu so với sự đầu tư về mặt đội hình ngay từ đầu mùa giải.

Vì thế, quãng thời gian này là cơ hội để cho HLV Paulo Foiani điều chỉnh lại lối chơi. Thuyền trưởng CLB CAHN đã nói: “Chúng tôi cần có thời gian để các cầu thủ gắn kết hơn nữa, vì họ đến từ những đội bóng khác nhau và trình độ khác nhau. 48 ngày là rất dài, nhưng là rất cần thiết cho chúng tôi”.

Patrik Lê Giang gia nhập vào CLB Công An Hà Nội từ đầu mùa giải V-League năm 2023. Thủ thành Việt kiều đã bày tỏ mong muốn chứng minh năng lực trong màu áo của CLB để từ đó có cơ hội trên ĐT Việt Nam.

HLV Paulo Foiani đang điều chỉnh lại lối chơi của đội bóng 
HLV Paulo Foiani đang điều chỉnh lại lối chơi của đội bóng

Patrik Lê Giang vẫn chưa được tham dự V-League

Lần đầu tiên Patrik Lê Giang đá cho Việt Nam 

CLB Công an Hà Nội chính thức xác nhận chiêu mộ thành công thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang. Trên trang chủ, đội bóng tân binh V-League đã đăng tải đoạn clip ngắn giới thiệu thủ thành mang 2 dòng máu Việt và Slovakia. 

“Xin chào Việt Nam, xin chào CLB Công an Hà Nội, tôi trở về quê hương của mình”, Patrik nói trong phần giới thiệu bản thân về mình. Đây là lần đầu tiên Patrik Lê Giang chơi bóng đá tại Việt Nam. Thủ môn sinh năm 1992 có bố là người Việt, mẹ quốc tịch Slovakia. 

Trước khi về Việt Nam, anh đã từng thi đấu trong màu áo của Bohemians 1905 (CH Czech, từ 2019 đến 2022) và CLB Pohronie (Slovakia, từ 2022 đến 1.2023).

Dù chính thức gia nhập vào CLB Công an Hà Nội nhưng thủ môn 31 tuổi này vẫn chưa thể thi đấu ở V-League 2023 vì thời hạn đăng ký cầu thủ và Việt kiều đã hết (trước ngày khai mạc giải đấu 14 ngày). 

Nhiều khả năng, Patrik Lê Giang tạm thi đấu cho CLB Phố Hiến ở giải hạng nhất theo dạng cho mượn. Sau đó, sẽ được đăng ký bổ sung ở giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2023.

Lần đầu tiên Patrik Lê Giang đá cho Việt Nam 
Lần đầu tiên Patrik Lê Giang đá cho Việt Nam

Filip Nguyễn cũng từng là mục tiêu của CLB Công an Hà Nội

Trước Patrik Lê Giang, CLB Công an Hà Nội từng bày tỏ mong muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều là Filip Nguyễn. Thậm chí, đội bóng tân binh V-League điền tên Filip Nguyễn vào danh sách cầu thủ chính thức đá ở mùa giải 2023. 

Tuy nhiên, đến thời điểm này, thủ thành mang 2 dòng máu Việt và CH Czech đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia CH Czech trong màu áo của CLB Slovacko. Hợp đồng hiện tại của Filip Nguyễn với CLB Slovacko sẽ có thời hạn đến cuối năm 2024. 

Được biết, CLB Công an Hà Nội sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mua lại hợp đồng. Tuy nhiên, CLB Slovacko vẫn chưa chịu nhả Filip Nguyễn vì đội bóng vẫn chưa tìm được thủ môn thay thế xứng đáng.

Ở trận đấu ra quân V-League 2023, CLB Công an Hà Nội tiếp đón CLB Bình Định trên sân Hàng Đẫy lúc 19 giờ 15 ngày 3.2. Patrik Lê Giang và Filip Nguyễn là bạn thân, không những từng đối đầu mà còn có cả thời gian cùng thi đấu cho CLB.

Filip Nguyễn cũng từng là mục tiêu của CLB Công an Hà Nội
Filip Nguyễn cũng từng là mục tiêu của CLB Công an Hà Nội

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Patrik Lê Giang đã chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội. Anh là cầu thủ tiềm năng và được CLB kỳ vọng rất nhiều. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button