Tham gia lễ hội, người đàn ông bị đối thủ dùng kéo đâm chết

Nạn nhân và nghi phạm đều là người sống cùng địa phương và đang tham trò chơi trong lễ hội truyền thống.

Mới đây, ngày 2/3, đại diện Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) thông tin, cơ quan chức năng đang xác minh vụ mâu thuẫn tại hội làng khiến 1 người tử vong.

Có thể bạn chưa biết:

Sáng ngày 2/3, tại thôn Đàn Viên, xã Cao Viên lễ hội truyền hát quan họ trên sông được tổ chức theo phong tục địa phương. Trong khi tham lễ hội, 2 người đàn ông xảy ra mâu thuẫn.

 

Theo đó, khi chèo thuyền xong và cập bến vào bờ, người chèo thuyền đã bị một người đàn ông tiến tới dùng kéo đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, nghi phạm đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân đã tử vong sau đó vì mất nhiều máu và vết thương quá nặng dù đã được đưa đi bệnh cấp cứu.

Người dân đã lập tức báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Thanh Oai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, 2 người xảy ra mâu thuẫn cùng sống trên địa bàn. Nạn nhân là người chèo thuyền để người dân hát quan họ.

Hiện, Công an huyện Thanh Oai đang phối hợp với Phòng CSHS – CATP Hà Nội truy bắt, vận động nghi phạm ra trình báo sự việc.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button