Người đàn ông ở Hà Nội bị cuốn vào máy xay hạt nhựa tử vong

Trưa ngày 3/6, trên một số diễn đàn mạng xã hội chia sẻ thông tin về vụ tai nạn lao động khiến một người đàn ông tử vong ở huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Vừa qua vụ tai nạn lao động thương tâm khiến một người đàn ông lớn tuổi thiệt mạng đã được chia sẻ khiến dư luận vừa bàng hoàng vừa xót xa.

IMG_8003

Được biết vụ việc xảy ra tại Thôn Áng Phao, Cao Dương, Thanh Oai, Hà Nội. Trong quá trình làm việc, người đàn ông do bất cẩn nên bị trượt chân ngã vào phễu xay đang hoạt động khiến nạn nhân thiệt mạng vô cùng thương tâm.

Những người tại hiện trường lúc đó đã nhanh chóng ngắt cầu dao điện, tìm cách đưa nạn nhân ra khỏi máy nghiền.

Ngay khi vụ việc tai nạn lao động thương tâm được chia sẻ, dư luận không khỏi bàng hoàng và xót xa cho nạn nhân.

Theo đó, nạn nhân sinh năm 1960, thi thể không nguyên vẹn. Gia đình nạn nhân đã làm lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội xác nhận vào ngày 1/6, ở xã Cao Dương, huyện Thanh Oai đã xảy ra vụ tai nạn lao động. Nạn nhân là ông chủ cơ sở này.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, nguyên nhân vụ tai nạn là do nạn nhân trong lúc bê một thâu nhựa để đổ vào máy xay, tuy nhiên nạn nhân vấp ngã lao người vào máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Oai đã đến hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng nhận thấy vụ việc không có dấu hiệu hình sự, gia đình nạn nhân xin tự khắc phục hậu quả.

Trước đó, vào tháng 3/2021, tại Khu công nghiệp Rạch Bắp, tỉnh Bình Dương, một người đàn ông bị ngã chúi đầu vào máy nghiền đang hoạt động, may mắn nạn nhân được cứu kịp thời nhưng hậu quả là bị mất đi 2 cánh tay.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button