Người trộm đồ của Quang Linh Vlog là ai mà khiến anh thất vọng khi phát hiện trang trại bị thất thoát

Từ những ngày đầu sang Châu Phi làm việc, Quang Linh Vlog luôn tạo điều kiện giúp đỡ những người dân và bạn bè ở Châu Phi, thế nhưng đáp lại ân tình đó người quản lý trang trại lại “chơi” anh một vố cực đau.

Quang Linh Vlog chia sẻ, việc mất đồ không quan trọng nhưng lòng tin đã mất vì người mà anh tin tưởng giao nhiệm vụ trông coi trang trại lại phản bội và tham của. Để răn đe anh đã liên hệ cảnh sát địa phương để xử lý và con căn dặn cẩn thận đừng đánh đập người này.

Có thể bạn chưa biết:

Không những không biết ơn mà khi Quang Linh tra hỏi thì người quản lý còn chối không thừa nhận hành vi của mình.

Vụ việc này được anh Tiến Nguyễn, một người anh thân thiết và cũng là thành viên trong team châu Phi của Quang Linh chia sẻ. Trong video Quang Linh xuất hiện với gương mặt buồn bã khi làm việc với lực lượng chức năng ở địa phương.

Được biết người mà Quang Linh giao nhiệm trông coi trang trại là một người anh tin tưởng trong suốt thời gian qua, anh cũng biết được việc trang trại mất đồ nhưng không muốn làm to chuyện vì sợ đụng chạm đến lòng tự trọng của anh em làm việc trong trang trại nếu lỡ như nghi ngờ nhầm người.

Thế nhưng, “cái kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra”, một đêm nọ, người bảo vệ và cháu của Lindo đã bắt gặp được quản lý trang trại lén lút trộm những bao xi măng trong kho đem ra ngoài bán. Ngay lập tức họ đã bắt tại trận và báo cho Quang Linh để anh kịp thời xử lý.

Quang Linh đã bình tĩnh báo cho cảnh sát địa phương để mọi chuyện được làm rõ, dùng pháp luật để xử lý vụ việc nhằm răn đe cho các đối tượng có ý định xấu cũng như cho người quản lý một bài học nhớ đời.

Người quản lý mặc áo màu đỏ trộm đồ trong trang trại vẫn không thừa nhận hành vi của mình
Người quản lý mặc áo màu đỏ trộm đồ trong trang trại vẫn không thừa nhận hành vi của mình

Khi đứng trước mặt Quang Linh – người giúp đỡ và tạo công ăn việc làm cho mình, người quản lý vẫn không ăn năn hối lỗi và không chịu nhận tội. Đây chính là điều khiến Quang Linh vừa tức giận vừa thất vọng. Anh nói rằng muốn công an làm việc với người này và đưa lên đồn. Có một người khác nhỏ tuổi hơn đã cùng cậu ấy trông coi trang trại, có lẽ họ đã mang đi nhiều thứ trong trang trại đem bán ở bên ngoài nhưng vẫn không thừa nhận.

Trang trại này Quang Linh đã dồn quyết tâm của mình vào để xây dựng trong suốt quãng thời gian vừa qua, với sự nỗ lực của mình mà trang trại của team đã dần phát triển dù cho đã gặp nhiều khó khăn và lỗ vốn khi rau củ thu hoạch không được như mong đợi. Thế nhưng dưới sự dẫn dắt của Quang Linh Vlog mà anh đã tạo công ăn việc làm ổn định cho nhiều anh em cũng như người dân ở Angola.

Được biết, người quản lý này là do Lindo giới thiệu vào làm việc. Quang Linh đã có thời gian quan sát thái độ của người này và cảm thấy anh là người cần cù, chịu khó nên mới tin tưởng giao nhiệm vụ trông coi quản lý trang trại. Anh cho biết bản thân không tiếc những đồ bị mất mà lòng tin đã mất và mình đã trao lòng tin nhầm người.

Trang trại này chính Quang Linh là chủ đầu tư xây dựng cộng thêm sự hỗ trợ của anh em trong team châu Phi. Trang trại rộng 14ha vị trí ở Bailundo (huyện Huambo, Angola). Chi phí ban đầu là khoảng 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) về sau có số liệu là đã đầu tư lên đến 4 tỷ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button