Nguyễn Hoàng Đức Chấn Thương Và Không Thể Hội Quân Cùng Đội Tuyển Quốc Gia

Nguyễn Hoàng Đức bỏ lỡ cơ hội đá tuyển Việt Nam do dính chấn thương

V.League 2022 hứa hẹn sẽ là một sân chơi còn nhiều sự bùng nổ trong các trận đấu tiếp theo. Và các cầu thủ sẽ cố gắng thi đấu hết mình để có thể tham gia thi đấu một cách tốt nhất. Nguyễn Hoàng Đức hiện đang là một trong những ngôi sao sáng trong giải đấu này. Vậy nên hãy cùng Socolive cập nhật những thông tin mới nhất về cầu thủ này nhé.

Hoàng Đức tỏa sáng khi thi đấu với Sông Lam Nghệ An

Highlight nổi bật của trận đấu giữa Viettel vs SLNA, Geovane Magno kiếm về quả phạt đền cho Viettel ở phút 22. Và ngay sau đó tiếp tục đánh bại thủ môn Văn Hoàng trên chấm 11m mở tỉ số trận đấu. Sau đó cầu thủ Hoàng Đức ấn định tỉ số 2-0 ở phút bù giờ thứ tư hiệp phụ.

Hoàng Đức ghi bàn trong trận đấu

Bàn thắng ở phút bù giờ với SLNA chính là bàn thắng thứ hai liên tiếp của Nguyễn Hoàng Đức cho Viettel tại giải đấu V-League 2022. Ở vòng trước, cầu thủ này còn ghi bàn từ chấm phạt đền trong trận thắng clb Đà Nẵng với tỷ số 2-0.

Chàng tiền vệ trẻ mới 24 tuổi đã giải tỏa cơn khát sau thời gian dài tịt ngòi và bế tắc trong quá trình triển khai tấn công. Anh được sắp xếp chơi gần các vị trí tiền đạo. Có một thời điểm Hoàng Đức chơi như một tiền đạo thực thụ hay một “số 9 ảo”trong đội bóng. Và điều này được HLV Bae Ji Won tiết lộ đó là một chiến thuật của Viettel.

Khi tiền đạo thực thụ của đội đó là Geovane, Pedro Paulo lùi sâu tạo khoảng trống cho đồng đội. Vậy thì những cầu thủ như Hoàng Đức hay tiền vệ cánh sẽ nhanh chóng di chuyển vào trung tâm để trở thành một tiền đạo ảo. Thậm chí, các tiền vệ trung tâm như Khắc Ngọc, Jaha cũng có thể đảm nhiệm được vị trí này.

Nguyễn Hoàng Đức
Hoàng Đức tỏa sáng khi thi đấu với Sông Lam Nghệ An

Bài viết liên quan:

Mục tiêu của Viettel đến cuối mùa giải

HLV Huy Hoàng đặt mục tiêu đó là khi mùa giải kết thì sẽ cùng với Sông Lam Nghệ An nằm ở tốp ba đội dẫn đầu. Trong khi đó, HLV Bae Ji Won thì lại muốn Viettel tiếp tục đua vô địch của mình. Quyết tâm này lại cao và có cơ sở là nhờ vào sự trở lại của các trụ cột như trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức – 27 tuổi được vào sân ở phút 72 để thay cho cầu thủ. Hồ Khắc Ngọc.

Quan trọng hơn chiến thắng 2-0 trước Sông Lam Nghệ An cũng đã giúp Viettel tạm vươn lên đứng thứ tư V.League với 19 điểm. Sông Lam Nghệ An hiện cũng đang vẫn đứng thứ hai với 20 điểm, bằng điểm với clb Hải Phòng nhưng có hiệu số bàn thắng bại cao hơn.

Nguyễn Hoàng Đức
Mục tiêu của Viettel đến cuối mùa giải

Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương vòng 16 V.League

Tại trận thi đấu giữa Viettel vs Nam Định, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức phải rời sân vì chấn thương đầu gối. Trận đấu này kết thúc với tỷ số  4-0 nghiệm về Viettel ở vòng 16 V-League tối ngày 14/9.

Tại phút thứ 27 của trận đấu, Hoàng Đức tâng bóng vượt qua thủ môn Đinh Xuân Việt của đội bạn. Anh rướn người dứt điểm nhưng lại bị Phạm Mạnh Hùng của đội bạn ngăn chặn lại.

Với tình huống va chạm này, Hoàng Đức không ghi được bàn mà lại còn bị đau sau đó. Sau đó, Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục trở lại sân, anh ghi bàn ở phút 32 ở thời điểm thủ môn Nam Định phạm sai lầm. Pha bóng này cũng đã, hoàn tất cú đúp của anh trong trận đấu.

Bàn mở tỷ số đầu tiên trong trận Viettel vs Nam Định đến ở phút 13. Đó là một pha xử lý đẳng cấp, khi Nguyễn Hoàng Đức xoay người hất bóng. Anh xuất sắc vượt qua một hậu vệ và tâng bóng qua đầu thủ môn Xuân Việt, dứt điểm

Nhưng sau đó, phút thứ 37, Hoàng Đức tiếp tục đau đớn và phải nằm sân. Lúc này anh đã phải rời sân bằng cáng, nhường chỗ cho cầu thủ Bùi Quang Khải. Đến ngày 15/9 thì Nguyễn Hoàng Đức được đưa vào bệnh viện để kiểm tra lại một lần nữa.

Nguyễn Hoàng Đức
Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương vòng 16 V.League

Nguyễn Hùng Dũng sau vòng 16 V.League

Thật không may, chàng tiền vệ người Hải Dương tiếp tục dính phải chấn thương ngay thời điểm lịch tập trung tuyển Việt Nam đã sắp tới. Ngày 17/9/2022, đội tuyển Viettel sẽ hội quân ở TP HCM. Sau đó toàn đội sẽ chuẩn bị để tham gia giải giao hữu gặp Singapore và Ấn Độ.

Trong trận đấu tại sân Hàng Đẫy tối 14/9, sau khi Hoàng Đức rời sân thì clb Viettel vẫn chơi tưng bừng. Đội bóng này đã ghi thêm hai bàn, nhờ vào công của Geovane Magno và Nguyễn Đức Hoàng Minh ở phút 51 và 84. Như vậy thì kết thúc trận đấu Viettel chiến thắng đối thủ với tỷ số 4-0.

Bên cạnh Nguyễn Hoàng Đức, màn đọ sức này còn có thêm một vài thêm ca chấn thương của Caique và Mạnh Hùng. Trong khi đó thì Hữu Thắng và thủ môn Xuân Việt bị thương rất nghiêm trọng, rách gần mắt và đổ máu phải quấn băng đầu ngay sau đó.

Sau trận, Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ đầu gối phải của anh hiện đang rất đau. Thậm chí với chấn thương này, rất có thể Hoàng Đức sẽ có nguy cơ lỡ hẹn đợt tập trung sắp tới của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Đức
Hoàng Đức nhận Quả bóng vàng 2021

Kết luận

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Nguyễn Hoàng Đức tại thời điểm kết thúc vòng 16 V.League. Không quá khi nói rằng Hoàng Đức là một cầu thủ quan trọng trong đội hình thi đấu của Viettel. Mùa giải thi đấu vẫn còn vậy nên hãy cùng Socolive cập nhật thường xuyên, xem trực tiếp các trận đấu trong V.League 2022 nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button