Nguyễn Hoàng Đức hé lộ tương lai thi đấu nước ngoài

Là cầu thủ bóng đá giỏi, cơ hội xuất ngoại là điều không nằm ngoài dự kiến, đối với cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức cũng thế. Anh được dự đoán sẽ có chuyến du lịch nước ngoài dài hạn trong thời gian tới. Cùng Socolive cập nhập tin tức hot này ở bài viết sau nhé!

Nguyễn Hoàng Đức hé lộ tương lai thi đấu nước ngoài
Nguyễn Hoàng Đức hé lộ tương lai thi đấu nước ngoài

Xem thêm :

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức hé lộ xuất ngoại

Sáng ngày 15/2, tiền vệ trẻ  Nguyễn Hoàng Đức đã tham dự buổi ra mắt dòng sản phẩm giày bóng đá mới Wika HĐ 14. Tại buổi lễ, người hâm mộ có dịp hỏi cầu thủ 25 tuổi  về những dự định sắp tới.

Tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức hé lộ xuất ngoại
Tiền vệ trẻ Nguyễn Hoàng Đức hé lộ xuất ngoại

Anh cũng tiết lộ rằng, anh chỉ gặp chấn thương phần mềm, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại bình thường. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Đức khẳng định nếu có cơ hội ra nước ngoài thi đấu giống các cầu thủ như Công Phượng , Văn Toàn hay Quang Hải, anh sẵn sàng chia tay CLB Viettel để đi xuất ngoại. Mục đích anh rời khỏi là để thử sức với môi trường mới nhằm phát triển bản thân.

Nguyễn Hoàng Đức đã từng được câu lạc bộ nước ngoài nào mời tham dự

Nguyễn Hoàng Đức là một trong những ngôi sao hàng đầu của ĐT Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1998 là nhân tố chơi tốt bậc nhất tại AFF Cup 2022 trong đội hình dưới thời ông HLV Park Hang Seo. Trước đó vào năm 2021, Hoàng Đức đã nhận được lời mời chiêu mộ từ nhiều câu lạc bộ khác nhau.

Nguyễn Hoàng Đức đã từng được câu lạc bộ nước ngoài nào mời tham dự
Nguyễn Hoàng Đức đã từng được câu lạc bộ nước ngoài nào mời tham dự

Nguyễn Hoàng Đức được ngỏ lời từ nhà vô địch Thai League BG Pathum United. CLB hàng đầu xứ sở Chùa vàng muốn mượn tiền vệ này trong thời hạn 1 năm. Đội bóng Oman cũng mong muốn được tiền vệ này hỗ trợ  sau khi theo dõi anh thi đấu tại vòng loại cuối cùng WC 2022. Trước đó câu lạc bộ Hàn Quốc và CLB Nhật Bản cũng mở lời muốn anh gia nhập đội bóng của mình nhưng Nguyễn Hoàng Đức quyết định ở lại để xây dựng đội bóng.

Nguyễn Hoàng Đức đã nỗ lực như thế nào để thực hiện ước mơ xuất ngoại của mình?

Nguyễn Hoàng Đức thể hiện sự quyết tâm giành tấm vé thi đấu ở nước ngoài. Anh ấy tỏa sáng tại chung kết lượt về AFF Cup 2023. Anh xem trận đấu này là quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Anh cũng có những chia sẻ về trận đấu ngày hôm đó. Nguyễn Hoàng Đức chia sẻ đâu là lần đầu tiên anh được tham gia trận chung kết vô địch Đông Nam Á.

Nguyễn Hoàng Đức đã nỗ lực như thế nào để thực hiện ước mơ xuất ngoại của mình?
Nguyễn Hoàng Đức đã nỗ lực như thế nào để thực hiện ước mơ xuất ngoại của mình?

Tham dự mùa giải năm 2023 làm anh nhớ lại kỷ niệm Việt Nam lên ngôi vào năm 2008. Thấy tất cả mọi người vỗ tay chúc mừng, anh luôn suy nghĩ nếu được chơi trận chung kết trong màu áo của đội tuyển Việt Nam, anh sẽ thi đấu hết mình. Anh cùng đội 2 lần giành Huy chương Vàng SEA Games, chinh chiến ở vòng loại cuối World Cup khu vực châu Á,…

Nguyễn Hoàng Đức còn thể hiện xuất sắc trong trận chung kết lượt đi. Anh lùi về ngăn chặn pha tiến công của người Thái, anh còn góp sức khi lui về giữ khoảng cách với đối thủ để ngăn họ sút bóng.

Với những nỗ lực của Nguyễn Hoàng Đức từ trước đến nay, nhất là tại AFF Cup 2023 đã cho thấy anh có một niềm đam mê lớn, tinh thần học hỏi cao. Anh đã thể hiện cho thầy Park cũng như tất cả mọi người về năng lực của mình. Hy vọng Hoàng Đức sẽ sớm thực hiện ước mơ của mình.

Nguyễn Hoàng Đức thi đấu ở nước ngoài theo mong muốn của ai?

Trước khi không còn là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam, ông Park đã đề xuất với Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho Nguyễn Hoàng Đức đi thi đấu ngoài nước.

Lý do thầy Park đề cử tiền vệ Hoàng Đức đi xuất ngoại cũng là điều dễ hiểu. Anh ấy đã giành được danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam 2021, thi đấu tốt ở vòng loại World Cup, AFF Cup,.. thì ứng cử ra nước ngoài là chuyện đương nhiên.

Theo mong muốn của ông Park Hang Seo, Nguyễn Hoàng Đức nên sang châu Âu để phát triển bản thân. Ở đó có các giải đấu lớn đáng để anh tham gia học hỏi như giải Serbia hay Slovakia. Trong đó giải Slovenia là giải đấu không quá mạnh ở châu Âu nhưng đẳng cấp có thể xem là gấp 10 lần so với V-League hay bất cứ giải vô địch quốc gia nào tại Đông Nam Á.

Dự đoán Nguyễn Hoàng Đức xuất ngoại có làm nên thành tích không?

Dù là Nguyễn Hoàng Đức hay là Quang Hải, Văn Hậu,…có xuất ngoại nhưng đều có điểm chung là phải nỗ lực rất nhiều. Bởi môi trường nước ngoài sẽ khác rất nhiều so với nước ta.

Các cầu thủ đã xuất ngoại hầu hết đều chưa thành công như kỳ vọng do môi trường bóng đá quá khắc nghiệt, mọi yêu cầu đều rất cao và nghiêm ngặt, đặc biệt là về mặt thể hình cũng như thể lực.

Chính vì thế Nguyễn Hoàng Đức khi xuất ngoại cần trang bị cho bản thân một tâm thế tốt, tập làm quen với môi trường mới. Những ngày tháng đầu chắc chắn sẽ không thành công ngay lập tức mà cần phải rèn dũa qua từng ngày. 

Lời kết

Nguyễn Hoàng Đức chỉ mới hé lộ sơ qua về dự định xuất ngoại của mình nhưng chúng tôi tin chắc rằng ngày đó sẽ không còn xa nữa. Socolive chúc cho kế hoạch sự nghiệp của Hoàng Đức sẽ thành công như mong đợi. Chúc anh phát triển bản thân thật tốt và góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button