Nhà Bè: Nam shipper gục chết cạnh xe máy bên lề đường

Một nam shipper gục chết cạnh xe máy bên lề đường tại đường Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè khiến nhiều người xôn xao. Cùng Socolive theo dõi ngay nhé!

Nam shipper gục chết cạnh xe máy bện lề đường

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh kèm theo thông tin về một nam shipper giao hàng đã bị đâm chết, nằm gục ngã bên lề đường. Vụ việc xảy ra tại đường Nguyễn Hữu Thọ, đoạn giao với đường Phạm Hữu Lầu, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo người dân bán nước gần hiện trường cho hay, vào khoảng 9h30 ngày 19/3, một nam shipper khoảng 31 tuổi, mặc áo khoác của hãng xe công nghệ đi đến đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ giao với Phạm Hữu Lầu thì dừng xe lại bên đường và gục ngã.

Khi người dân chạy đến kiểm tra thì nam shipper gục chết cạnh xe máy bên lề đường. Vì đã tử vong nên xe cấp cứu không đưa vào bệnh viện mà đã gọi lực lượng chức năng đến hiện trường làm việc. 

Hiện trường vụ việc nam shipper gục chết cạnh xe máy bện lề đường
Hiện trường vụ việc nam shipper gục chết cạnh xe máy bện lề đường

Cũng theo người bán nước gần hiện trường thì việc bức ảnh chia sẻ cùng nội dung nạn nhân bị đâm chết đang lan truyền trên mạng xã hội là không đúng. Sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. 

Hiện cơ quan chức năng và người thân của nạn nhân đã có mặt để tiến hành điều tra vụ việc.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button