Nhã Phương liên tục bị nhắc nhở tại “Sao nhập ngũ 2023” bởi thái độ

Trong ngày thứ 2 tại "Sao nhập ngũ 2023", Nhã Phương liên tục bị Đội trưởng trách phạt và nhắc nhở.

Sau 5 tập pháp sóng của “Sao nhập ngũ 2023”, Nhã Phương đã ghi điểm khi có thành tích dẫn đầu trong ngày đầu tiên. Tuy nhiên trong ngày thứ 2 nữ diễn viên đã khiến khán giả phải “quay xe” bởi thái độ cũng như thành tích của mình.

Có thể bạn chưa biết:

Ban đầu, bà xã Trường Giang bị nghi ngại vì thể lực và được cho là không phù hợp với môi trường khắc nghiệp trong một chương trình quân đội. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ đã có màn thể hiện xuất sắc, dẫn đầu ngay trong ngày đầu tiên nhập ngũ. Thế nhưng cô không thể giữ vững phong độ khi ở tập 6, nhã Phương liên tục bị Đội trưởng nhắc nhở bởi những lỗi nhỏ cơ bản.

Cụ thể, buổi sáng của ngày thứ trong quân ngũ, 8 nữ chiến sĩ mới cùng đồng đội thuộc Mũi đặc công 1 tham gia huấn luyện chuyên ngành “đặc công nước”, bài kỹ thuật bơi bí mật.

Trước khi chính thức bước vào thực hiện nội dung, 8 nữ tân binh sẽ được quan sát chỉ huy – Đội trưởng Nguyễn Văn Dũng thực hành động tác bơi bí mật dưới nước, tiếp cận vận động mở bao gói rồi chiếm lĩnh mục tiêu đảm nhận. Sau khi quan sát chỉ huy – Đội trưởng thực hiện, 1 nữ chiến sĩ cũ sẽ thực hiện mẫu các thao tác để 8 nữ chiến sĩ ghi nhớ, Đội trưởng cũng giải thích cặn kẽ từng động tác cho 8 nữ tân binh.

Tuy nhiên, khi tất cả mọi người đang tập trung hết sức cho bài tập mới cũng như nghiêm túc quan sát, lắng nghe thì Nhã Phương lại có thái độ thời, thiếu tập trung như ngáp…Hành đồng này ngay lập tức đã lọt vào tầm ngắm của chỉ huy và cô đã bị đội trưởng nhắc nhở phải tập trung.

Chưa dừng lại ởi đó, dưới thời tiết nắng to, do không nhìn rõ nên Nhã Phương liên tục nheo mắt rồi đưa 2 tay lên trán che chắn để nhìn rõ hơn. Thấy vậy, Đội trưởng lập tức yêu cầu nữ diễn viên phải tập trung để nắm chắc các nội dung. Chỉ huy – Đội trưởng Nguyễn Văn Dũng nghiêm khắc nhắc nhở: “Tất cả 25 đồng chí ở đây, đồng chí nào cũng nắng, tôi cũng rất nắng”.

Trước đây, Nhã Phương từng chia sẻ, cô rất sợ nắng vì da dễ bị nám và đây là một trong những điều mà cô e ngại nhất khi tham gia “Sao nhập ngũ 2023”. Từ lâu cô đã rất sợ nắng, đặc biệt là nắng biển. Thêm vào đó bà xã Trường Giang cũng bày tỏ do bản thân đã sinh em bé nên nội tiết tố hơi rối lạn vì thế da nữ diễn viên dễ bị nám, khi ngủ không đủ giấc thì sẽ càng bị nám nhiều hơn nữa.

Theo đó, Trang Hý, Võ Hoàng Yến và Nhã Phương lần lượt được chỉ huy gọi tên để lên thực hiện lại các thao tác vừa học. Đến lượt Nhã Phương, Đội trưởng yêu cầu Linh Ngọc Đàm, Trang Hý đưa ra nhận xét. Khi 2 đồng đội nhận xét các động tác nào không khớp với kỹ thuật thì Nhã Phương ngay lập tức thay đổi tư thế mình đang thực hiện.

Điều này khiến cô bị chỉ huy trưởng nhắc nhở là thiếu lập trường, yêu cầu Nhã Phương phải giữ nguyên tư thế ban đầu, không “ba phải” khi nghe đồng đội nói gì là lại sửa. Lý do mà Đội trưởng nhắc nhở Nhã Phương được giải thích là trong nhiều trường hợp không phải lúc nào đồng đội nói gì cũng đúng.

Việc liên tục phạm lỗi liệu có khiến bà xã Trường Giang nhụt chí và sụt giảm phong độ?!

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button