Nhã Phương liên tục nhận những ý kiến trái chiều khi tham gia Sao Nhập Ngũ và lời lên tiếng đáp trả

Nhã Phương là một diễn viên trẻ, tài năng, xinh đẹp. Mới đây cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình thực tế Sao Nhập Ngũ

Dàn mỹ nhân tham gia  Sao Nhập Ngũ 2023 đang bước vào khuôn khổ quy tắc chuẩn mực và những buổi huấn luyện khắc nghiệt của một người lính đặc công nước. 

Có thể bạn chưa biết

Nhã Phương bị nghi ngờ về năng lực của bản thân

Tham gia chương trình thực tế này, Nhã Phương đang có phong độ rất tốt so với các thành viên tham gia, khiến khán giả dần thay đổi những ngờ vực về năng lực nữ diễn viên. Thời điểm Sao Nhập Ngũ 2023 chính thức thông báo dàn cast, Nhã Phương là nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất vì nghĩ rằng cô không phù hợp tham gia chương trình huấn luyện này.

nhã phương

Nhã Phương tham gia Sao Nhập Ngũ 2023

Một số khán giả cho rằng nữ diễn viên với hình ảnh mỏng manh, đôi mắt long lanh lúc nào cũng như sắp khóc, phong cách có phần bánh bèo của nữ diễn viên sẽ khó mà chịu được cực khổ, huấn luyện khắc nghiệt nơi chiến trường. Bên cạnh đó, cuộc sống như bà hoàng sau khi kết hôn với nghệ sĩ Trường Giang càng khiến nhiều người hoài nghi về giới hạn thể lực mà Nhã Phương chịu đựng được trong quá trình tham gia chương trình.

diễn viên Nhã Phương

Vẻ bề ngoài của cô khá mỏng manh khiến nhiều người nghi ngờ về sức lực

Trước những lời chê bai và ngờ vực về khả năng của bản thân, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng đáp trả những lời đồn đoán đó. Trả lời phỏng vấn với bên báo Thanh Niên, bà xã Trường Giang chia sẻ: “Có thể khi mọi người nhìn tôi với dáng vẻ này sẽ nghĩ tôi yếu đuối, nhưng theo đánh giá của anh xã và những người bạn thân xung quanh khi tiếp xúc nhiều với tôi thì nội lực của tôi rất mạnh, kiểu rất lì và hơn thế còn có khả năng trong việc chịu cực khổ”.

nhã phương tham gia sao nhập ngũ

Nhã Phương tham gia huấn luyện gian khổ tại Sao Nhập Ngũ

Trước kia, khi chưa kết hôn và có con, thời gian cả ngày của tôi chỉ tập trung vào công việc, chăm chỉ đi làm kiếm tiền hàng ngày lo cho gia đình mà đã lãng quên đi thời gian để khám phá bản thân mình. Nhưng kể từ khi lấy chồng, thời gian của tôi có nhiều hơn, tôi cảm thấy mình bớt đi được rất nhiều gánh nặng. Tôi bắt đầu muốn hiểu về con người mình ra sao, muốn khám phá giới hạn của cơ thể mình có thể đạt tới mức nào. Tôi cũng muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp, những trải nghiệm thực tế mà thực sự tôi nghĩ trong cuộc đời mình sẽ khó có được”, nữ diễn viên chia sẻ quan điểm của mình.

Nhã Phương chứng minh bản thân qua những thử thách 

Hiện tại, Người đẹp đang là một trong những người nổi bật nhất trong các đồng đội tham gia Sao Nhập Ngũ 2023. Đồng thời, nữ diễn viên thực sự rất nghiêm túc, tuân thủ đầy đủ các quy định của quân ngũ. Bên cạnh đó, nhan sắc ít phấn son của bà xã Trường Giang cũng được khen ngợi hết lời về sự giản dị nhưng vẫn toát lên sự duyên dáng, xinh xắn.

nhã phương tham gia huấn luyện

Dàn cast tham gia Sao Nhập Ngũ 2023

Từ những nghi ngờ về năng lực, theo thời gian Nhã Phương đã dần chứng minh cho khán giả về năng lực và giới hạn chịu đựng của bản thân. Nữ diễn viên rất chủ động ở mọi hoạt động trong Sao Nhập Ngũ 2023, tính các hòa nhã, thỉnh thoảng cũng pha trò hài hước.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button