Nhậm Gia Luân bị “chị gái” Bạch Lộc bỏ rơi không muốn hợp tác trong Vũ Canh Kỷ

Dự án phim mới của Nhậm Gia Luân chưa khai máy thì nữ chính là “bỏ chạy” khiến dân tình xôn xao.

Nhậm Gia Luân vừa hoàn thành dự án phim Vô Ưu Độ hợp tác cùng Tống Tổ Nhi thì đã tiếp tục đóng phim mới. Theo đó, nam diễn viên đã ký hợp đồng với vai nam chính trong dự án Vũ Canh Kỷ. Khi thông tin được lan tuyền trên Weibo, người hâm mộ của Nhậm Gia Luân đã rất vui mừng nhưng đồng thời những thông tin bên lề của bộ phim cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Có thể bạn chưa biết:

Sự việc dấy lên tranh luận xung quanh dự án phim Vũ Canh Kỷ chính là vì nhà sản xuất mãi không chịu tiết lộ nữ chính. Đây là nguyên nhân fan của Lý Nhất Đồng bức xúc. Ngay sau khi nhận được nhiều thắc mắc và xôn xao của cư dân mạng, phòng làm việc của Lý Nhất Đồng đã đăng tải một bức “tâm thư” dài liên quan đến bộ phim Vũ Canh Kỷ.

Cuối cùng Lý Nhất Đồng chúc đoàn làm phim "Vũ Canh Kỷ" quay phim thuận lợi. Nữ diễn viên vẫn tiếp tục cố gắng, cô và đoàn đội sẽ tiếp tục duy trì mục đích ban đầu để đóng góp những tác phẩm hay hơn trong tương lai.
Cuối cùng Lý Nhất Đồng chúc đoàn làm phim “Vũ Canh Kỷ” quay phim thuận lợi. Nữ diễn viên vẫn tiếp tục cố gắng, cô và đoàn đội sẽ tiếp tục duy trì mục đích ban đầu để đóng góp những tác phẩm hay hơn trong tương lai.
Bằng chứng mà fandom của Lý Nhất Đồng tìm ra và tổng hợp lại xoanh quanh việc đoàn làm phim Vũ Canh Kỷ lươn lẹo trong việc công bố diễn viên
Bằng chứng mà fandom của Lý Nhất Đồng tìm ra và tổng hợp lại xoanh quanh việc đoàn làm phim Vũ Canh Kỷ lươn lẹo trong việc công bố diễn viên

Cụ thể nội dung là phía đoàn làm phim đã nhiều lần liên hệ và mời Lý Nhất Đồng hợp tác vào vai nữ chính Bạch Thái, nữ diễn viên đã đồng thuận và cô đang sắp xếp thời gian, tiến hành đọc kích bản và đang chờ ngày vào đoàn bấm máy. Thế nhưng, việc đoàn làm phim Vũ Canh Kỷ mập mờ trong việc công bố nữ chính khiến phòng làm việc của nữ diễn viên họ Lý tức giận và huỷ bỏ hợp tác. Lý Nhất Đồng sẽ không tham gia diễn xuất trong Vũ Canh Kỷ.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, fan hâm mộ của Lý Nhất Đồng đã ủng hộ quyết định của cô. Mọi người đều cho rằng đoàn làm phim đã làm trái nguyên tắc trước, cụ thể làm chèn ép nữ chính và đối xử thiên vị với nam chính Nhậm Gia Luân. Lý Nhất Đồng quyết định huỷ vai Bạch Thái ngay phút chót là quyết định đúng đắn và dứt khoát.

Khi làn sóng tranh cãi xoay quanh phim Vũ Canh Kỷ nổ ra, dân tình cho biết một nhân viên của Ái Kỳ nghệ đã ẩn ý rằng: “Hợp đồng còn chưa ký thì cái gì gọi là bỏ vai?”. Tuy nhiên, mọi người cho rằng chưa đặt bút ký hợp đồng là điều may mắn vì “bút sa gà chết”, đã ký là phải đền bù hợp đồng. Trong vụ việc này cư dân mạng đều ủng hộ và đứng về phía “chị gái” Bạch Lộc.

Vũ Canh Kỷ là bộ phim đang được mong đợi lên sóng, thế nhưng sau ồn ào tranh cãi nữ chính huỷ vai ngay phút chót khiến fan của Lý Nhất Đồng không còn mặn mà với bộ phim nữa, số còn lại ủng hộ thì chỉ có thể là những người yêu quý Nhậm Gia Luân.

Hiện nữ chính của bộ phim mà Nhậm Gia Luân đảm nhận nam chính đang là chủ đề được cư dân mạng quan tâm. Liệu cái tên nào sẽ được gọi tên để tham gia vào Vũ Canh Kỷ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button