Nhận định Hà Nội FC – Công an Nhân dân: 19h15 ngày 9/2

Nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 9/2 tại khuôn khổ vòng 2 của Night Wolf V.League 2023. Thông tin về lực lượng 2 đội, phong độ hiện tại, lịch sử đối đầu đều sẽ được thống kê, phân tích trong bài viết dưới đây nhé. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

Nhận định Hà Nội FC - Công an Nhân dân: 19h15 ngày 9/2
Nhận định Hà Nội FC – Công an Nhân dân: 19h15 ngày 9/2

Xem thêm :

Nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân: thông tin chung trước trận đấu

Cập nhật lịch thi đấu vòng 2 tại giải V-League 2023 sẽ là tâm điểm trận “derby Thủ đô” giữa 2 câu lạc bộ Hà Nội FC – Công An Nhân Dân ngày 9/2.

Hà Nội FC vừa có một trận hòa 1-1 với Viettel FC ở trận ra quân Night Wolf V-League 2023. Tiếp theo đó ngày 9/2 Hà Nội FC sẽ tiếp tục có thêm một trận “derby Thủ đô” với câu lạc bộ Công an Hà Nội tại vòng 2.

Về phía Công An Nhân Dân dù là tân binh của giải đấu nhưng bằng tham vọng cùng với lực lượng được tăng cường hùng hậu, đội bóng này đã có khởi đầu ấn tượng bằng một trận thắng 5-0 trước Topenland Bình Định.

Nhận định Hà Nội FC - Công An Nhân Dân: thông tin chung trước trận đấu
Nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân: thông tin chung trước trận đấu

Ở Giải bóng đá Tứ hùng-Cúp LienVietPostBank cũng vừa diễn ra hồi đầu năm 2023, câu lạc bộ Công an Hà Nội đã chiến thắng Hà Nội FC với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, đây là kết quả của một trận giao hữu và chưa thể nói lên nhiều điều. Thêm nữa thời điểm đó Hà Nội FC lại không có lực lượng mạnh nhất vì nhiều trụ cột đang bận thi đấu tại AFF Cup 2022. 

Trận Hà Nội FC chạm trán Công an Hà Nội diễn ra lúc 19 giờ 15 phút tối ngày 9/2 chắc chắn sẽ rất hấp dẫn nên anh em đừng bỏ lỡ nhé.

Nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân: Tình hình CAND

Sau khi giành được quyền thăng hạng ở quốc quốc gia, CLB Công an nhân dân đã đổi tên thành CLB Công an Hà Nội để tiếp tục thi đấu tại Night Wol V-League 2023. Sự kiện này như một đánh dấu sự trở lại của cái tên Công an Hà Nội sau hơn 20 năm không có quyền tham gia giải đấu chất lượng top đầu Việt Nam. Ngoài ra sau khi đổi tên, CLB Công an Hà Nội lựa chọn sân nhà là sân Hàng Đẫy giống như 2 đội khác là CLB Hà Nội và Viettel FC.

Nhận định Hà Nội FC - Công An Nhân Dân: Tình hình CAND
Nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân: Tình hình CAND

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, CLB Công an Hà Nội (CAHN) đã có những bản hợp đồng chất lượng với  rất nhiều những ngôi sao của bóng đá Việt Nam hiện nay như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Phan Văn Đức, anh em Tiến Dũng – Tiến Dụng, Hồ Tấn Tài…. từ đó để tạo thành một “đội tuyển Việt Nam thu nhỏ”. Đội bóng này cũng có HLV ngoại là ông Paulo Foiani. CAHN có một lực lượng được đầu tư mạnh mẽ chắc chắn đây sẽ là đội bóng có thể thách thức danh hiệu vô địch V-League mùa giải 2023.

Ngoài ra trước khi V-League khởi tranh, Công an nhân dân đã tổ chức giải giao hữu với các đối thủ như Hà Nội FC, clb Hải Phòng và Viettel. Thành tích của đội bóng này khá tốt với 1 chiến thắng, 2 trận hòa dù vẫn còn thiếu vắng nhiều trụ cột. Tuy nhiên có vẻ như vẫn còn quá sớm để nói về lối chơi của CAHN và khán giả hãy cùng chờ xem màn thể hiện của họ tối ngày 9/2 tới đây nhé.

Nhận định tình hình Hà Nội FC trước trận đấu

Trước “derby Thủ đô” ngày 9/2 với câu lạc bộ Công an Hà Nội, các cầu thủ của Hà Nội FC tỏ ra thoải mái trong buổi tập chiều ngày 7-2.

Mặc dù thua đậm đối thủ (0-5) tại giải giao hữu trước mùa giải, tuy nhiên trong buổi tập vào chiều 7-2, các cầu thủ Hà Nội FC vẫn đang tỏ ra khá thoải mái. Dễ dàng nhận được những nụ cười trên gương mặt của các cầu thủ Hà Nội FC trong từng bài tập và trong mỗi lần tổ chức đá bóng nhỏ theo nhóm.

Nhận định tình hình clb Hà Nội trước trận đấu
Nhận định tình hình clb Hà Nội trước trận đấu

Dù thời tiết mưa phùn nhưng các cầu thủ Hà Nội FC vẫn hoàn thành tốt giáo án luyện tập của mình. Huấn luyện viên Bandovic Bozidar trong buổi tập cũng chủ yếu để các học trò tập phối hợp nhỏ, chống bóng bổng và rèn luyện  thể lực. HLV này dành nhiều thời gian để trao đổi với các trợ lý nhằm phân tích đối thủ trước trận đấu chính thức

Tân binh của V-League 2023 – Câu lạc bộ Công an Hà Nội đã khởi đầu ấn tượng với thắng lợi 5-0 trước Topenland Bình Định trong trận ra quân. Trước khi trận đấu diễn ra hôm 9/2 cầu thủ Phạm Thành Lương của Hà Nội FC chia sẻ với phóng viên như sau: “Với sự bổ sung mạnh mẽ cho đội hình Câu lạc bộ Công an Hà Nội có lẽ sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay. Tuy nhiên, cái đích mà clb Hà Nội hướng đến vẫn là giành chức vô địch. Giải đấu này mới chỉ vừa bắt đầu, còn rất dài và chúng tôi vẫn cần thời gian để hoàn thiện bản thân”.

Nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân: Lực lượng 2 đội

CAHN đã ký hợp đồng với Patrik Lê Giang – thủ môn Việt kiều đến từ Slovakia. Tuy nhiên khả năng cao là cầu thủ này vẫn chưa thể ra sân thi đấu và thủ môn cho trận tới sẽ là Bùi Tiến Dũng. 

Bên phía đương kim vô địch Hà Nội FC họ đã phải chia tay một số cầu thủ nhất là sự ra đi của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên với những sự bổ sung chất lượng gồm các ngoại binh, đội bóng thủ đô vẫn duy trì được sức mạnh đáng nể. Danh hiệu Siêu cúp Quốc gia sau chiến thắng trước Hải Phòng là chứng minh rõ ràng nhất.

Kết luận

Vừa rồi là nhận định Hà Nội FC – Công An Nhân Dân lúc 19h15 ngày 9/2 vẫn còn một chút thời gian cho 2 câu lạc bộ chuẩn bị bất ngờ vẫn có thể xảy ra. Chúng ta hãy cùng chờ đón trận “derby thủ đô” hấp dẫn này nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button