Nhãn hàng xoá vội ảnh Hiền Hồ mặc áo dài khi khán giả phẫn nộ đòi tẩy chay

Drama đầu năm 2023 liên quan đến Hiền Hồ đang là vấn đề được khán giả quan tâm nhất lúc này.

Sau vụ việc khán giả bức xúc vì một trường Đại học có tiếng mời Hiền Hồ về giao lưu và phải huỷ show thì mới đây một Local brand áo dài cũng bị phản đối khi book Hiền Hồ quảng cáo.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, trong thời điểm hiện tại thì bất cứ nơi nào có sự xuất hiện hình ảnh của Hiền Hồ thì nơi đó sẽ bị netizen chú ý và phản đối. Tuy nhiên, không rõ đây là “chiêu trò” của nhãn hàng khi cố ý để Hiền Hồ mặc áo dài của mình rồi đăng bài nhằm gây sự chú hay là vô tình Hiền Hồ nhắm trúng trang phục này rồi ưu ái đăng lên trang cá nhân. Hiện tại tài khoản Local brand có tên “Xéo Xọ” đang gặp phải chỉ trích dữ dội từ khách hàng cũng như cộng đồng mạng.

Hiền Hồ đăng ảnh rất "có tâm" khi cẩn thận tag tên nhãn hàng vào
Hiền Hồ đăng ảnh rất “có tâm” khi cẩn thận tag tên nhãn hàng vào

Cụ thể, ngay trong ngày mùng 3 Tết, Hiền Hồ đã diện một chiếc áo dài với thiết kế lạ mắt có điểm nhấn ở phần tay áo xinh xắn. Nữ ca sĩ đã chia sẻ lên trang cá nhân và cũng không quên tag nhãn hàng vào. Ngay sau đó, local brand Xéo Xọ cũng đăng ảnh Hiền Hồ và trang phục của mình lên tài khoản kèm theo lời cảm ơn rất chân thành đến nữ ca sĩ.

Nhãn hàng liền gửi lời cảm ơn đến Hiền Hồ. Hiện hình ảnh này đã bị xoá khỏi tài khoản của "Xéo Xọ"
Nhãn hàng liền gửi lời cảm ơn đến Hiền Hồ. Hiện hình ảnh này đã bị xoá khỏi tài khoản của “Xéo Xọ”

Ngay sau khi hình ảnh của Hiền Hồ được local brand này đăng tải, một số netizen vô cùng bất bình trước cách làm truyền thông của thương hiệu. Khi khán giả phản đối và tẩy chay thì Xéo Xọ lại cố tình sử dụng hình ảnh của Hiền Hồ để quảng bá sản phẩm. Đặc biệt đây là mẫu áo dài truyền thống của Việt Nam, thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, còn Hiền Hồ thì lại dính ồn ào đời tư liên quan đến đạo đức, nhân phẩm và phẩm chất.

Cộng đồng mạng cũng như khách hàng phản đối về cách làm truyền thông của thương hiệu
Cộng đồng mạng cũng như khách hàng phản đối về cách làm truyền thông của thương hiệu

Có thể nói, đây là bước đi sai lầm của Xéo Xọ nhất là thời điểm đầu năm, chuyện thương hiệu bắt tay hợp tác với một số nghệ sĩ dính tai tiếng không phải là chuyện hiếm vì tai tiếng thì thường gắn với sự chú ý. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khách hàng đã khắt khe hơn so với trước đây vì họ là người tiêu dùng, có quyền quyết định sẽ mua hay là “tẩy chay” luôn thương hiệu mà họ từng yêu thích.

"Xéo Xọ" là thương hiệu thời trang nữ có tiếng rất được lòng người nổi tiếng
“Xéo Xọ” là thương hiệu thời trang nữ có tiếng rất được lòng người nổi tiếng

Không rõ sau drama này “Xéo Xọ” có thêm được nhiều khách hàng hay không, nhưng chắc chắn độ nhận diện của local brand đã được chú ý nhiều hơn và phải chăng đây là mục đích mà Xéo Xọ nhắm đến.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button