Cộng đồng mạng “chê mạnh” nhan sắc cam thường của Miss Charm Vietnam Thanh Thanh Huyền

Cận cảnh nhan sắc của Thanh Thanh Huyền qua camera thường khiến netizen chú ý khi lộ nhiều như làn da sần sùi, mũi lệch…

Mới đây, Thanh Thanh Huyền chính thức là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Charm 2023.

Có thể bạn chưa biết:

Để trau dồi kỹ năng Thanh Thanh Huyền đã trải qua 2 tuần luyện tập catwalk và cách tạo dáng, cử chỉ… với huấn luyện viên ở Philippines. Sau khi trở về quê nhà “MC song ngữ” Thanh Thanh Huyền chính thức được trao vương miện và dải sash đại diện Việt Nam để chuẩn bị cho thử thách phía trước.

Vừa qua, trong sự kiện trao vương miện, Thanh Thanh Huyền xuất hiện với diện mạo lộng lẫy, người đẹp cũng tự tin trước ống kính sau thời gian tôi luyện.

Tuy nhiên, một đoạn clip ghi lại cận cảnh nhan sắc của Thanh Thanh Huyền lại khiến cộng đồng mạng phải khóc thét. Cụ thể camera thường trong lúc ghi hình là thời điểm thiếu sáng đã khiến Thanh Thanh Huyền không được lộng lẫy, lung linh như trên ảnh được công bố, qua camera thường người đẹp lộ dàn da sần sùi dưới lớp nền dày cộp, sóng mũi có phần lệch không được cân đối khiến gương mặt của đại diện Việt Nam không được hài hoà cân đối.

Một số khán giả đánh giá rằng, lớp make-up tông nâu tây không phù hợp với người đẹp sinh năm 1996 và đường nét của Thanh Thanh Huyền cũng bình thường.

Tuy nhiên, nhiều người lại thông cảm cho người đẹp và có cái nhìn công tâm hơn và bày tỏ, ngoài đời Thanh Thanh Huyền xinh xắn chứ không phải kiểu xuất sắc, nhưng bù lại học vấn cao, hiểu biết rộng và khả năng dẫn dắt ăn nói khéo léo thông minh.

Ngoài ra, một phần góc quay và thiết bị khi ghi hình thiếu sáng làm ảnh hưởng đến chất lượng của đoạn clip. Vì thế rất khó nhận định nhan sắc của Thanh Thanh Huyền bởi quan sát với những lần cô nàng xuất hiện trên sóng truyền hình thì da mặt vẫn khá ổn, không nhiều hạn chế như clip đăng tải trên mạng.

Hiện, công chúng vẫn đặt kỳ vọng vào Thanh Thanh Huyền khi người đẹp có phong thái tự tin, khả năng xử lý tình huống cũng như ứng xử lưu loát với song ngữ sẽ giúp Thanh Thanh Huyền lọt vào top sâu của Miss Charm 2023 được tổ chức tại Việt Nam vào giữa tháng 2.

Thanh Thanh Huyền tên đầy đủ là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, sinh năm 1996, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

“MC 3000 chữ” từng lọt vào top 15 của Miss Universe Vietnam 2015 và gây ấn tượng với đôi chân dài 1,1 m. Trước đây Thanh Thanh Huyền từng đăng ký dự thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 nhưng phút chót cô lại rút lui vì lý do công việc.

Thanh Thanh Huyền ghi dấu ấn trong lòng khán giả với khả năng diễn đạt trôi chảy 3000 từ và 75 tên riêng mà không cần cầm kịch bản.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button