Nhan sắc mặn mà của Trần Thanh Tâm tại Miss Fabulous International

Mới đây, một số hình ảnh của Trần Thanh Tâm tại cuộc thi Miss Fabulous International khiến khán giả có cái nhìn khác về nhan sắc của cô nàng hot girl “trứng rán”.

Ngày 10/12 vừa qua, Trần Thanh Tâm đã bay sang Thái Lan để tham dự cuộc thi nhan sắc Miss Fabulous International. Vừa đặt chân đến Thái Lan, Trần Thanh Tâm đã nhanh chóng bước vào chuẩn bị cho các phần thi “gay cấn” sắp tới.

Có thể bạn chưa biết:

Trong sáng ngày 11/12, Trần Thanh Tâm đã có phần thi thử thách chụp ảnh bên hồ bơi, với phần thể hiện đầy tự tin Trần Thanh Tâm được đánh giá tốt trước ống kính.

Mặc dù phần thể hiện tiếng Anh chưa được tốt, tuy nhiên Trần Thanh Tâm luôn rạng rỡ và cố gắng giao tiếp với các thí sinh trong cuộc thi, đây cũng chính là điểm khiến Trần Thanh Tâm nổi bật giữa 11 thí sinh (nay còn lại 9 người đẹp vì 2 người đã bỏ thi không rõ lý do).

Trên fanpage Miss Fabulous International, ảnh chụp chân dung của Trần Thanh Tâm cũng nằm trong top có lượt tương tác và like cao nhất.

Ở phần catwalk bên hồ bơi, thí sinh sẽ mặc áo choàng tắm để thể hiện, tuy nhiên những bước đi của Trần Thanh Tâm lại không được đánh giá cao và nhiều người cho rằng hot girl trứng rán catwalk như đi chợ. Đổi lại Trần Thanh Tâm được mọi người khen ngợi tự tin và luôn chủ động trong mọi tình huống cũng như “chịu khó” tương tác với các thí sinh khác.

Mới đây, loạt ảnh xinh đẹp của Trần Thanh Tâm đang thu hút cư dân mạng khi cô nàng đang tiến sâu vào đêm Chung kết Miss Fabulous.

Layout mà Trần Thanh Tâm lựa chọn đó là màu son đỏ quyền lực, mắt đánh màu khói và bộ đầm dạ hội đen bí ẩn. Loạt ảnh này đang được cư dân mạng ngợi khen và đánh giá rằng, rất có thể Trần Thanh Tâm sẽ giành vương miện của Miss Fabulous International.

Theo đó, Miss Fabulous International mang hàm ý thể hiện sự quyết tâm và nghị lực phia thường, vượt qua khó khăn, chông gai trong cuộc sống để chạm đến thành công. Với ý nghĩa đó, cuộc thi cho phép phụ nữ chuyển giới cùng tham gia. Điều này chứng tỏ là tất cả mọi người đều có quyền như nhau và người chuyển giới cũng được tôn trọng.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button