Cận cảnh nhan sắc thật của bạn gái Hồ Quang Hiếu

Nhan sắc qua camera thường của người đẹp sinh năm 2000 liệu có đẹp như ảnh đã qua app và filter.

Sau khi công khai tình cảm, Hồ Quang Hiếu thường xuyên khoe khéo bạn gái trên mạng xã hội. Ngoài những thông tin liên quan đến Tuệ Như thì nhan sắc xinh đẹp của cô nàng 2k cũng được nhiều người chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết Tuệ Như sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8 với gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, nhiều người còn nhận xét rằng ngoại hình của bạn gái Hồ Quang Hiếu không hề thua kém hot girl nào và thậm chí có thể đi thi Hoa hậu. Trong một khoảnh khắc camera thường, Tuệ Như đã chứng minh được visual “không phải dạng vừa” của mình.

Chỉ vô tình lọt vào khung hình với bạn trai nhưng mọi ánh mắt lại đổ dồn vào Tuệ Như
Chỉ vô tình lọt vào khung hình với bạn trai nhưng mọi ánh mắt lại đổ dồn vào Tuệ Như

Mới đây, hình ảnh Tuệ Như xuất hiện sóng đôi cùng Hồ Quang Hiếu đã nhanh chóng bị netizen chụp lại. Khoác lên mình trang phục nhã nhặn với tông màu cam nude, mái tóc buông xoã dịu dàng, đằm thắm, Tuệ Như cười bẽn lẽn trước ống kính. Có vẻ thời gian qua cô nàng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nên vẫn có chút ngại ngùng.

Ngoài lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng thuỳ mị của Tuệ Như thì một số người cũng cho rằng bạn gái Hồ Quang Hiếu có vẻ dừ hơn tuổi thật trong trạng thái này, nguyên nhân là do cách trang điểm khiến đôi mắt của Tuệ Như trở nên đượm buồm, mệt mỏi, kém sắc.

Theo đó, Tuệ Như sinh năm 2000, quê ở Cà Mau, cô nàng hiện đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Cặp đôi gặp gỡ và quen biết trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Lúc ra về Tuệ Như đã đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu. Từ đây cả hai trò chuyện và trao đổi thông tin liên lạc với nhau và dần nảy sinh tình cảm.

Gương mặt xinh xắn, ưa nhìn
Gương mặt xinh xắn, ưa nhìn
Tuệ Như sở hữu thân hình đáng mơ ước của phái đẹp
Tuệ Như sở hữu thân hình đáng mơ ước của phái đẹp

Tuệ Như từng thử sức trong cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022
Tuệ Như từng thử sức trong cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022

Được biết, Hồ Quang Hiếu và bạn gái đã lên kế hoạch sinh con trước rồi sau đó mới kết hôn dù chỉ mới yêu được 3 tháng. Trả lời cho việc nhiều người bảo cả hai quá vội trong chuyện tình cảm vì chỉ mới quen nhau trong thời gian ngắn mà đã tính chuyện có có con.

Hồ Quang Hiếu cho biết anh và bạn gái đều đã trưởng thành, chín chắn và đã cùng nhau suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định điều gì đó. Anh cho biết bản thân đã có tuổi và phải xác định vì sợ sống trong cô độc, việc có con cũng nằm trong kế hoạch của cả hai, nam ca sĩ muốn lúc kết hôn thì con đã lớn và sẽ chứng kiến ngày hạnh phúc của bố mẹ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button