Nhan sắc thời trẻ cực phẩm của bố Sơn Tùng

Hình ảnh thời trẻ của bố Sơn Tùng khiến dân tình không khỏi bất ngờ và thích thú bởi giao diện tựa nam thần ngoài đời thật.

Mới đây, người hâm mộ của Sơn Tùng không khỏi thích thú khi những hình ảnh thời trẻ của bố chủ tịch công ty M-TP Entertainment.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, hình ảnh được tuyền tay nhau về nhan sắc của nam ca sĩ quê Thái Bình gây trầm trồ bởi ngoại hình điển trai như diễn viên. Chất lượng ảnh tuy không quá tốt và phong cách thời đó không được sang xịn mịn như hiện tại nhưng các đường nét nổi bật trên gương mặt của ông vẫn rất sắc như sống mũi cao, khuôn hàm nam tính, ánh mắt kiên định, đôi lông mày cong sắc nét. Nhiều người nhận định rằng với nhan sắc này thì chắc chắn bố của Sơn Tùng là hot boy thời điểm đó.

Được biết, Sơn Tùng cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng gia đình, nhất là thời điểm tết đến xuân về nam ca sĩ lại về thăm nhà chúc tết bố mẹ. Trong những dịp này, người hâm mộ lại được ngắm cả visual cả gia đình Sơn Tùng, theo đó nhan sắc bố mẹ của nam ca sĩ đều trẻ trung, mẹ của Sơn Tùng thì sành điệu còn bố thì nam tính và phong độ.

Bên cạnh đó, phần lớn khán giả nhận xét rằng ca sĩ MONO chính là “phiên bản hoàn hảo” của bố bởi gương mặt của giọng ca Waiting For You có nhiều đường nét giống bố, nổi bật là khuôn miện, lông mày và cả sóng mũi cao.

Ngắm nhìn hình ảnh thời trẻ của bố ruột Sơn Tùng khán giả đều công nhận cả 2 anh em đều sở hữu nhiều gen trội từ bố nên mới có nhan sắc cực phẩm như vậy.

 

Hiện tại khi bước vào tuổi trung niên, bố của 2 nam ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài lịch lãm, phong độ của mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button