Nhân viên cửa hàng điện thoại đánh người chỉ vì khách phản hồi pin của điện thoại bị tụt nhiều sau 2 tháng sử dụng

Mới đây, một nhân viên làm việc tại cửa hàng điện thoại đã hành hung, bóp cổ nữ khách hàng khi cô đến bảo hành máy.

Người bạn của cô gái trong câu chuyện có tài khoản Facebook Oải Lăng cho biết.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết trên tài khoản Facebook Oải Lăng
Bài viết trên tài khoản Facebook Oải Lăng

Bạn cô có mua một chiếc điện thoại tại cửa hàng ở Thanh Xuân, Hà Nội. Sau khi sử dụng 2 tháng thì % chai pin của máy sụt 5%. Người này nghi ngờ lỗi máy và thiết bị bên trong máy không đảm bảo như lời cửa hàng nói nên có ghé qua shop để kiểm tra.

Cô gái - chủ nhân chiếc điện thoại
Cô gái – chủ nhân chiếc điện thoại

Sau khi trò chuyện với chủ của hàng thì 2 bên đã có lời qua tiếng lại. Chủ nhân chiếc điện thoại giải thích là vì điện thoại dùng để làm việc có nhiều dữ liệu quan trọng nên chủ quán đã kiểm tra máy. Sau một hồi tranh luận, chủ quán đã đồng ý đổi máy khác tương đương với điện thoại lúc đầu vị khách này đã mua.

Tuy nhiên, lúc đó tại cửa hàng không có chiếc điện thoại có chất lượng tương tự nên quán đã hẹn khách ngày đến để đổi lại máy.

Ngày 25/10, cô và bạn của cô đã đến quán như lịch hẹn, lúc này bên shop cho 1 bạn bán hàng khác ra nói chuyện (không phải là nhân viên hôm trước nói chuyện với cô). Cô đã giải thích rõ đầu đuôi câu chuyện và hiện tại chỉ muốn đổi máy khác thì người nhân viên này có thái độ không muốn đổi máy.

Hai bên tranh cãi qua lại
Hai bên tranh cãi qua lại

Lúc này, người bạn đi cùng cô liền đưa camera hé qua để quay clip lại sau đó thì tiến đến gần và hỏi là: “Bọn anh không bảo hành máy cho bọn em đúng không?”, thì người nhân viên đã bắt đầu bắt bẻ câu chữ. Sau khi thấy khách cầm máy quay, anh ta đã ném chiếc điều khiển tivi vào người bạn của cô nhưng may mắn người bạn đã né được.

Thái độ của người này vô cùng giang hồ
Thái độ của người này vô cùng giang hồ
Người này tự nhận đã tác động vật lý lên người bạn của cô
Người này tự nhận đã tác động vật lý lên người bạn của cô

Tiếp đó, theo lời cô kể thì người này nổi giận và có hành động như bóp cổ khách hàng, tác động vật lý lên người khách (sự việc xảy ra bất ngờ nên cô không quay clip lại được). Cuối cùng người này đuổi khách về và từ chối bảo hành máy.

Người tự xưng là chủ quán đã đuổi khách và không bảo hành điện thoại
Người tự xưng là chủ quán đã đuổi khách và không bảo hành điện thoại

Sau khi bài viết và đoạn clip của khách hàng đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần mọi người đều bất bình và chỉ trích hành động của nhân viên cửa hàng điện thoại hành xử theo kiểu giang hồ và hành vi này đáng lên án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button