Nhật Bản: Người đàn ông Việt Nam chết trong xe ô tô bị cháy tại khu rừng ở thị trấn Otaki

Cảnh sát Nhật Bản đang tập trung điều tra vụ án nam thanh niên được cho là quốc tịch Việt Nam chết trong ô tô bị cháy giữa rừng thuộc thị trấn Otaki, tỉnh Chiba.

Theo thông tin từ Đài truyền hình Nhật Bản TBS, vào ngày 7/2, thi thể một người đàn ông được phát hiện bên trong chiếc ô tô bị cháy rụi trơ khung xe tại một khu rừng ở thị trấn Otaki, tỉnh Chiba.

Tiến hành điều tra ban đầu, cảnh sát cho biết thi thể của nam giới từ 20-40 tuổi, mang quốc tịch Việt Nam, nạn nhân có khả năng bị chết trước khi ô tô bị thiêu cháy.

Theo các nhà điều tra, khả năng vụ án có liên quan đến một vụ trạn chấp tiền bạc.

Phía cảnh sát cho rằng, có thể ô tô bị cháy trong khu rừng là chiếc xe mà cảnh sát đang truy tìm trong quá trình điều tra vụ án tranh chấp tiền bạc nói trên.

Theo thông tin từ mạng xã hội từ phía Việt Nam, nạn nhân trong vụ việc trên có thể là Bùi Quang Tùng (sinh năm 1994, quê thôn 7, xã Kiến Bái, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

Trước đó, vào chiều ngày 9/2 (tức 30 Tết), người thân của Bùi Quang Tùng đã đăng tải bài viết về vụ việc nam thanh niên này bị nhóm người Việt Nam bắt cóc tại Nhật Bản.

Theo bài viết, vào tối ngày 5/2, trong lúc Tùng đang ở nhà trong nhà (tại Nhật Bản) thì có 5-6 người phá cửa xông vào khống chế bắt đi. Sau khi Tùng bị nhóm người này bắt giữ trái phép thì phía người thân của nam thanh niên nhận được cuộc gọi tống tiền. Nhận được tin báo thì người nhà đã liên lạc với mong muốn chuộc người nhưng sau đó bị mất liên lạc và không rõ tung tích của Bùi Quang Tùng.

Hiện, cảnh sát Nhật Bản đang tiếp tục xác định danh tính nạn nhân, truy tìm những người liên quan, xâu chuỗi các sự kiện và chi tiết đã diễn ra để làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button