Nhật Kim Anh không đủ tiền theo đuổi người tình TiTi nên quay xe tái hợp với chồng cũ

Dù đã nhiều lần Nhật Kim Anh khẳng định quan hệ giữa mình và TiTi là bình thường nhưng dân mạng lại có cách nghĩ khác. Lần này, độc giả đã mách nhỏ với Socolive lý do thật sự là vì cô nàng không đủ tiền để “chơi” với TiTi.

Quan hệ giữa Nhật Kim Anh và Titi là gì?

Nhật Kim Anh không đủ tiền theo đuổi TiTi

Nhật Kim Anh và TiTi thời gian trước luôn có những hành vi thân mật với nhau. Chính vì vậy mà nhiều người đồn đại rằng anh chàng này chính là “người tình tin đồn” của cô. Hơn nữa, TiTi còn luôn xuất hiện bên cạnh cô nàng vô cùng vui vẻ. 

Xem thêm:

Liệu có phải người tình tin đồn hay không?

Sau khi cô khẳng định mình không có mối quan hệ yêu đương với TiTi, mọi người vẫn rất ngờ vực. Và rồi hình ảnh TiTi xuất hiện bên chồng tiền đã khiến nhiều tin đồn mới được lan truyền rộng rãi. Người ta cho rằng cô không đủ tiền để theo đuổi TiTi.

Dù Nhật Kim Anh ra sức phủ nhận

Nhật Kim Anh và nghi vấn tái hợp cùng chồng

Món ngon không ăn được thì mình quay về ăn lại đồ cũ. Vì không theo đuổi nổi TiTi nên có vẻ Nhật Kim Anh đang nung nấu ý định quay lại với chồng cũ. Bắt đầu từ việc cô tuyên bố dừng kiện tụng để không ảnh hưởng đến con.

Nhưng nàng chia sẻ không đủ tiền để theo Titi

Từ sau lần đó, cô nàng được bắt gặp thường xuyên xuất hiện cùng chồng. Dù đã cố giấu kín nhưng những bức ảnh trên mạng xã hội đã tố giác 2 người. Lấy việc đưa con đi chơi làm cái cớ, dường như cô đang có ý định sâu xa hơn nữa.

Khả năng cô định quay về bên chồng

Không biết ý định thật sự của Nhật Kim Anh là gì nhưng mối quan hệ giữa cô với TiTi và chồng cũ đều đang rất tốt. Và theo Socolive thì nếu 2 vợ chồng tái hợp, người vui nhất chính là bé KuTin – con trai cô.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button