Nhờ đâu Tam Sư có thể gầm vang bước vào vòng 16 World Cup?

Tam Sư có thể gầm vang bước vào vòng 16 World Cup nhờ công của ai?

Gareth Southgate đã mang đến cho người hâm mộ bóng đá Anh những gì họ muốn bằng cách thay đổi trong đội hình xuất phát và làm nên chiến thắng 3-0 trước Xứ Wales. Sau khi bị Hoa Kỳ thuần hóa, Tam Sư đã xé nát xứ Wales trong hiệp hai bằng chiến thắng dễ dàng 3-0 tại sân vận động Ahmad Bin Ali 

Nhờ đâu Tam Sư có thể gầm vang bước vào vòng 16 World Cup? Một trong những câu chuyện truyền cảm hứng nhất tại World Cup, không thể không nhắc tới Rashford. Anh đã trải qua rất nhiều điều trong 18 tháng khó khăn tại CLB và cả khi mất đi một trong những người bạn thân gần đây. 

Tuy nhiên, anh ấy vẫn ở đây, trở lại đội tuyển Anh và là ứng cử viên Chiếc giày vàng tại Qatar 2022. Thật vậy, với phần lớn sự chú ý của giới truyền thông đổ dồn vào Foden, những yêu cầu về suất đá chính của Rashford phần lớn bị bỏ qua, ngay cả sau khi anh vào sân từ băng ghế dự bị để thực hiện một pha dứt điểm đẹp mắt trong trận thắng Iran 6-2. 

Nhờ đâu Tam Sư có thể gầm vang bước vào vòng 16 World Cup?

Tuy nhiên, chắc chắn tiền đạo của Manchester United sẽ góp mặt trong trận gặp Senegal. Rashford là vũ khí mạnh nhất của đội tuyển Anh trước Xứ Wales, với tốc độ khiến đối phương phải đau đầu. Nụ cười mà anh chia sẻ với Southgate sau khi rút lui ở phút 76 đã nói lên tất cả: Rashford đã hồi sinh. “Những khoảnh khắc như thế này,” anh nói với BBC sau đó, “Đó là lý do khiến tôi nỗ lực chơi bóng”.

Nhờ đâu Tam Sư có thể gầm vang bước vào vòng 16 World Cup?

Những người hâm mộ đội tuyển Anh đã rất tức giận khi ngôi sao của Manchester City bị bỏ lại trên băng ghế dự bị trong suốt thời gian diễn ra trận hòa với Mỹ. Thậm chí có ý kiến ​​cho rằng HLV người Anh có vấn đề cá nhân nào đó với ngôi sao Phil Foden. Tuy nhiên, trận thắng vừa rồi đã chứng minh Southgate đã xử lý khá ổn và được đền đáp bằng màn trình diễn tuyệt vời của Foden trước Xứ Wales. Foden không chỉ ghi bàn, anh còn được hưởng quả đá phạt trực tiếp giúp Rashford nâng tỷ số lên 1-0 bằng một trong những pha đột phá đặc trưng của anh về phía vòng cấm. Tất nhiên, những người ủng hộ cầu thủ 22 tuổi sẽ tranh luận rằng lẽ ra anh phải có mặt trong đội hình xuất phát từ lâu. Nhưng, hiện tại, người hâm mộ có thể bình tĩnh hơn và chờ đợi đến trước trận đấu với Senegal

Nhờ đâu Tam Sư có thể gầm vang bước vào vòng 16 World Cup?

Sẽ có áp lực buộc Southgate phải gắn bó với đội hình này trước Senegal nhưng cần nhớ rằng Bukayo Saka đã chơi xuất sắc trước Iran, Raheem Sterling là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Anh. Southgate – tuy bị chỉ trích khá nhiều nhưng không thể phủ định ông cũng mang đến giải pháp khả thi cho đội tuyển Anh.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button