Suốt ngày bị ép quay clip, nhóc tì 3 tuổi Polo Huỳnh nói liên tục một tràng dài như ông Gióng khi xưa

Polo Huỳnh phản pháo ba Hưng cực gắt khi bị bắt quay clip

Nhớ sự tích ông Gióng khi xưa mới 3 tuổi đã nói 1 câu dài với sứ giả vì bọn giặc đến xâm lăng. Ngày nay, nhóc tì 3 tuổi Polo Huỳnh bị ba Hưng chèn ép quá độ đến mức xổ liên tục một tràng dài. Socolive cũng muốn biết tại sao nhóc Polo lại tức giận đến vậy.

Các tin khác về Đàm Vĩnh Hưng:

polo huỳnh
Polo Huỳnh xổ 1 tràng dài khi chỉ mới 3 tuổi vì quá tức giận

Suốt ngày bị ép quay clip, Polo Huỳnh tức điên bật lại ba Hưng

Thời gian gần đây, có lẽ khán giả đã không còn xa lạ với cái tên Polo Huỳnh. Cậu bé chính là con trai bí mật của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm tiết lộ Polo là người duy nhất dám xem thường và không coi anh ra gì.

polo huỳnh
Người duy nhất có thể xem thường và không xem Đàm Vĩnh Hưng ra gì

Lý do là vì Mr. Đàm quá yêu con nên ngày nào cũng quay clip ghi lại từng khoảnh khắc của con. Điều này phiền phức đến mức khiến Polo bực mình và nói ngay 1 câu dài: “Em giận ba Hưng không được quay clip nữa, không cho quay, suốt ngày quay em giận ba Hưng”.

polo huỳnh
Sự tức giận cậu bé dành cho ba Hưng

Polo Huỳnh được khán giả yêu mến còn hơn Đàm Vĩnh Hưng, lượng theo dõi fanpage tăng chóng mặt

Nói về độ nổi tiếng thì giờ đây, Mr. Đàm còn phải “ké fame” của con trai mình. Sức hút của Polo Huỳnh thật sự không đùa được. Cậu bé có hẳn trang fanpage với hơn 17.000 lượt theo dõi. Con số tăng liên tục mỗi ngày.

polo huỳnh
Mr. Đàm cũng phải “ké fame” con trai cưng

Khi Mr. Đàm đi hát, người hâm mộ không còn quan tâm nhiều đến anh nữa. 2 câu hỏi duy nhất dành cho anh trong mỗi đêm diễn là “Polo đâu?” và “Polo có đến không?”. Vẫn biết “con hơn cha là nhà có phúc” nhưng chắc Mr. Đàm cũng có đôi phần cảm thấy tự ái.

polo huỳnh
Khán giả giờ đây chỉ quan tâm đến Polo mà thôi

Socolive thấy Polo Huỳnh là một cậu bé rất đáng yêu. Phản ứng của cậu nhỏ như vậy là quá sức bình thường. Mr. Đàm muốn bảo vệ chàng quý tử nhà mình mà suốt ngày quay clip đăng lên mạng thì cũng không ổn chút nào.

Tin HOT: Ngang ngược như Thu Phương: Hà Anh Tuấn sơ hở là bị bắt hát liền 7 bài không cát xê

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button