Nhóm bạn Trấn Thành cứ đi cùng nhau là diện đồ “tông xoẹt tông”

Mỗi lần cùng với nhau du lịch, cả nhóm bạn thân Trấn Thành đều sẽ lên đồ "tông xuyệt tông" để tạo thành một đội hình giống nhau.

Nhóm bạn thân của Trấn Thành mỗi khi xuất hiện đều để lại ấn tượng và gây sự chú ý với người xem. Điển hình là do cách ăn mặc hợp gu và màu sắc với nhau. Mỗi lần cùng với nhau du lịch, cả nhóm đều sẽ lên đồ “tông xuyệt tông” để tạo thành một đội hình giống nhau. 

Có thể bạn chưa biết:

hội bạn thân Trấn Thành

Mỗi lần xuất hiện, cả nhóm đều diện đồ tông xoẹt tông

Những lần hội bạn thân Trấn Thành lên đồ đồng điệu nhau

Trên trang Facebook cá nhân, mới đây diễn viên Lê Giang đã đăng tải hình ảnh nhóm bạn thân bao gồm vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, Anh Đức, Quỳnh Lý, Uyển Ân và một số bạn bè, đồng nghiệp khác khi đi phượt Đà Lạt. Cả nhóm nhận được nhiều sự trầm trồ của người theo dõi lúc lên đồ đồng điệu, điểm đặc biệt là họ đều diện những món hàng hiệu, phụ kiện đắt đỏ. Lê Giang cũng rạng rỡ khoe nhan sắc bên đàn em sau tin đồn thổi gương mặt bị di chứng do phẫu thuật nhiều lần.

hội bạn thân Trấn Thành

Lên rừng hay xuống biển thì cả nhóm cũng diện đồ đồng điệu với nhau

Việc diện đồ đồng nhất với nhau cũng chính là một trong số những nguyên tắc của hội bạn thân của Trấn Thành. Trong một chương trình, diễn viên trong phim Nhà bà Nữ từng tiết lộ nếu ai mặc sai trang phục sẽ bị phạt đến 10 triệu đồng. Cũng dựa vào nguyên lý này, các thành viên trong hội luôn lên đồ đồng điệu khi tụ tập.

hội bạn thân Trấn Thành

Cách ăn mặc giống nhau về phong cách, màu sắc này là quy tắc của nhóm

Tùy vào điểm đến, sự kiện mà cả nhóm sẽ chọn quần áo phù hợp. Ví dụ như lúc đi biển thì cả hội lên đồ sặc sỡ, thoải mái. Có ngày gặp nhau khác, họ lại diện đồng bộ đồ đen nhưng rất khí chất, sang chảnh. Có lần, các thành viên còn khiến cho khán giả xuýt xoa lúc tậu cùng một mẫu túi để gia tăng sự gắn kết.

hội bạn thân Trấn Thành

Lúc cả nhóm đi biển sẽ diện đồ mặc sắc

hội bạn thân Trấn Thành

Cả nhóm mặc đồ đen sang chảnh, đậm chất đại gia

hội bạn thân Trấn Thành

Bức ảnh sặc mùi tiền khi cùng diện chung một mẫu túi hiệu

Bên cạnh phải tuân theo nguyên tắc, hội bạn thân của Trấn Thành còn đề ra nguyên tắc khác để cả nhóm thêm gắn bó với nhau lâu hơn. Ali Hoàng Dương từng tiết lộ: “Trong nhóm mọi người cần biết sống tử tế và biết điều. Nếu ai có điểm xấu thì người trong nhóm phát hiện ra cần nói để cùng nhau giải quyết”.

hội bạn thân Trấn Thành

Sự đồng điệu của nhóm bạn thân Trấn Thành luôn tạo sự mới lạ, cuốn hút cho người đối diện

Mỗi lần cùng với nhau xuất hiện, hội bạn thân Trấn Thành lại được người hâm mộ khen ngợi bởi sự đồng điệu, thân mật với nhau. Các thành viên ai nấy đều phải tôn trọng những quy tắc chung.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button