Dự đoán những cái tên sẽ giành vé góp mặt cùng đội tuyển Đức tại World Cup 2022

ĐT Đức đã trải qua quá trình chuyển giao cũ và mới, sau khi Flick nhậm chức. Hôm nay, hãy cùng Socolive dự đoán xem ai sẽ góp mặt trong đội hình 11 người của đội tuyển Đức tham dự World Cup 2022 tại Qatar nhé!

ĐT Đức thay đổi chiến thuật dưới thời HLV Flick

Flick là trợ lý của Low khi Đức nâng cao chức vô địch FIFA World Cup lần thứ tư tại Brazil vào năm 2014. Người hâm mộ đã rất vui mừng khi chứng kiến ​​sự trở lại của vị chiến lược gia 56 tuổi sau 18 tháng tại Bayern. Ông đã góp phần mang về bảy danh hiệu cho Bayern một cách đáng kinh ngạc.

HLV Flick sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Đức tại World Cup 2022
HLV Flick sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Đức tại World Cup 2022

Sau khi bị loại khỏi vòng bảng World Cup 2018 một cách không thể tin được. ĐT Đức đã trải qua quá trình chuyển giao cũ và mới, sau khi Flick nhậm chức. 

Ông đưa đội hình 4-2-3-1 từng rất thành công ở Bayern áp dụng cho ĐT Đức. Flick được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho bóng đá Đức tại World Cup 2022

Manuel Neuer là lựa chọn số một cho vị trí người gác đền

Thủ môn chính vẫn là Neuer, kinh nghiệm dày dặn và tinh thần đội trưởng vẫn rất nổi bật. Ter Stegen nhiều khả năng sẽ được thay thế trong trường hợp Neuer bị chấn thương. Tuy nhiên điều này gần như khó có thể xảy ra.

Neuer là thủ môn kỳ cựu của đội tuyển Đức và gần như không thể bị thay thế trong đội hình của những cổ xe tăng. Ter Stegen nhiều khả năng sẽ được cho ngồi ở ghế dự bị.

Những cái tên có thể tranh suất trong hàng trung vệ của ĐT Đức tại World Cup 2022

Antonio Rüdiger đảm nhận vị trí trung vệ trái chính

Các pha phối hợp trung vệ chủ lực vẫn tương đối cố định. Anh là trung vệ trái chủ lực, và trong số 2 trung vệ, anh cũng sẽ đảm nhận nhiều trách nhiệm cầm bóng hơn.

Niklas Süle phụ trách vai trò trung vệ phải chính

Sule là ứng cử viên chính cho vị trí trung vệ phải
Sule là ứng cử viên chính cho vị trí trung vệ phải

Sule là ứng cử viên chính cho vị trí trung vệ phải. Anh ấy sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn trong việc phòng ngự những đường bóng tầm cao và giành lấy điểm trước khung thành Đánh giá về việc Flick sử dụng anh ấy ở vòng sơ loại thế giới, vị trí của Sule vẫn rất ổn định.

Những cái tên hàng đầu cho vị trí hậu vệ

Hậu vệ trái chính sẽ dành cho ngôi sao Raum

Gosens vốn là chủ lực đầu nhiệm kỳ của Flick, nhưng anh không có nhiều cơ hội ở Inter Milan, nhưng nếu được chơi thêm trận để hồi phục, anh vẫn nên có cơ hội. Xét cho cùng, khả năng hỗ trợ là rất xuất sắc. 

Sau khi Gosens rời đội tuyển quốc gia vì chấn thương và các vấn đề về thể trạng, Raum, người chuyển đến RB Leipzig vào mùa hè này đã trở thành chủ lực. Anh cũng có khả năng kiến ​​tạo rất xuất sắc, anh đã lập cú đúp về kiến ​​tạo ở Bundesliga mùa trước. 

Đánh giá về màn trình diễn của anh ấy ở vòng sơ loại thế giới, ngay cả khi Gosens có thể trở lại đội tuyển quốc gia. Khó ai mà có thể bóp chết được vị trí của Raum.

Jonas Hofmann được sử dụng làm hậu vệ phải

Hoffman có thể được cân nhắc cho vị trí hậu vệ phải
Hoffman có thể được cân nhắc cho vị trí hậu vệ phải

Lựa chọn chính cho hậu vệ cánh phải là sử dụng Hoffman, người xuất thân là một cầu thủ chạy cánh, anh ấy có khả năng hỗ trợ rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh, và cũng có thể được đưa lên chơi vị trí cũ. Đối thủ chính của anh là Klostermann, người có khả năng phòng ngự tốt hơn Hoffman. 

Vì vậy, khi đối mặt với một kẻ thù mạnh, Flick có thể chọn Klostermann để bắt đầu. Anh là người cân bằng giữa tấn công và phòng thủ.

Xem thêm:

Ba lựa chọn sáng giá cho vị trí tiền vệ

Joshua Kimmich có thể phát huy tối đa khả năng ở vị trí tiền vệ

Flick luôn khẳng định Kimmich có thể phát huy hết khả năng của mình ở vị trí này nên sẽ không được đá hậu vệ phải. Khả năng chuyền bóng và đánh chặn hàng tiền vệ của anh ấy là hàng đầu, và Kimmich sẽ đảm nhận nhiều trách nhiệm điều hành lối chơi hơn sau khi Kroos từ giã đội tuyển quốc gia.

Leon Goretzka là lựa chọn tốt nhất để đá cặp với Kimmich

Goretzka hợp tác với Kimmich, người sẽ có nhiều lực đẩy về phía trước hơn Kimmich. Gundogan từ Manchester City cũng có khả năng ghi bàn tiền đạo cực tốt, nhưng Kimmich và cả hai đã là đối tác của nhau ở Bayern trong nhiều năm, và sự thấu hiểu ngầm của họ là rất cao. 

Huấn luyện viên Flick tin tưởng sự hiểu biết ngầm của họ nhiều hơn. Vì vậy Gundogan có khả năng là người thay thế.

Thomas Müller sẽ là tiền vệ tấn công chính

Chủ lực của tiền vệ tấn công là Muller, dù là ở Bayern hay đội tuyển Đức, Flick sẽ cho anh ta rất nhiều tự do. Tiền vệ tấn công cũng là vị trí thích hợp nhất của anh ấy, nhưng Flick cũng đã cố gắng đưa Muller vào trung tâm hoặc bên cánh phải. 

Lúc này, vị trí eo trước bị bỏ trống là Royce đến chơi hàng loạt ở đầu vòng cung, và cũng sẵn sàng băng vào vòng cấm bất cứ lúc nào. Wertz từ Leverkusen, Flick cũng sẽ cho $ APPEND một số cơ hội để rèn luyện sức khỏe. Anh được coi là người kế vị Mueller.

Các lựa chọn cho vai trò cầu thủ chạy cánh

Serge Gnabry đảm nhận cánh phải

Tài năng Serge Gnabry có khả năng thi đấu rất ổn định
Tài năng Serge Gnabry có khả năng thi đấu rất ổn định

Vị trí chủ lực bên góc phải của Gnabry ổn định hơn, có khả năng bùng nổ rất mạnh và có thể tận dụng pha đột phá 1 chọi 1 từ bên cánh để tạo thành break khi tình huống không thể mở được. Squeeze Sane, người có phong độ trung bình trong hai năm qua, vào băng ghế dự bị. 

Phong độ của Sane trong màu áo Bayern trong hai năm qua, kể cả ở ĐTQG, chỉ có thể nói là khá khả quan. Nhưng dù không thể đá chính, anh vẫn sẽ là sự thay đổi quan trọng trên băng ghế chỉ đạo dưới thời Flick.

Kai Havertz đảm nhận cánh trái

Bên cánh trái, chủ lực của Havertz hiện đang được hy vọng nhiều hơn, anh rất linh hoạt trong hàng công của đội tuyển Đức, có thể chơi ở vị trí tiền vệ, trung tâm và hai bên cánh trái và phải. Ở vòng sơ loại thế giới và các trận giao hữu, bên trái được chơi nhiều nhất. 

Sự linh hoạt của Havertz ở tuyến đầu giúp huấn luyện viên Flick có thêm khả năng thay đổi tại chỗ. Mushala và Adeyemi giờ dường như phải ngồi ngoài băng ghế dự bị và cần thêm kinh nghiệm thi đấu cũng như trưởng thành hơn.

Timo Werner có thể đảm nhận vị trí trung tâm

Werner bắt đầu tất cả các trận đấu của anh ấy dưới Flick, và hiệu suất ghi sáu bàn trong bảy trận có thể được coi là đáng tin cậy. Nếu có sự luân chuyển thì sẽ là Havertz đá thay.

Dù sao thì chiều cao vẫn còn, và tác dụng của việc chơi trung phong ở cúp châu Âu cũng tốt. Ngoài ra, Muller cũng có thể chơi vị trí trung vệ nên nhiều khả năng Flick sẽ chỉ đá ở vị trí trung vệ với Werner.

Trên đây là toàn bộ dự đoán của Socolive về đội hình xuất phát của đội tuyển Đức tại World Cup 2022. Truy website của Socolive để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Để xem bóng đá trực tiếp, nhấp vào đây

Link

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button