Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Phần 3 của danh sách top những cầu thủ gây tranh cái nhất hiện nay.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Ciro Immobile

Huấn luyện viên đội tuyển Ý, Roberto Mancini từng nói với Ciro Immobile vào tháng 9 năm ngoái, “Hãy nhớ rằng cậu là một nhà vô địch châu Âu. Cậu không cần phải chứng minh bất cứ điều gì.”

Immobile là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Lazio, đã 4 lần giành tư cách Capocannoniere của Serie A, và thậm chí còn giành được Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2019-20.

Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người không tin rằng anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Tất nhiên, một phần của vấn đề là anh ấy rất hiếm khi có cơ hội chơi ở Champions League.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Tuy nhiên, như anh ấy cũng thừa nhận yếu kém bản thân, khi không ghi được nhiều bàn thắng như mong muốn ở cấp độ quốc tế (chỉ 15 trong 55 lần ra sân) và vì vậy đóng góp của anh thường bị bỏ qua và xem nhẹ. “Đôi khi,” anh từng nói vào tháng 11 năm ngoái, “cảm giác như thể tôi không phải là một phần của đội đã vô địch Euro.”

Thật vậy, đối với những người trung lập, thành tích đáng nhớ nhất của cầu thủ này là sự hồi phục thần kỳ sau ‘chấn thương’ với bàn thắng cùng Nicolo Barella vào lưới Bỉ từ cách đây 2 năm.

Hugo Lloris

Hugo Lloris có rất nhiều người ủng hộ, trong số đó có chính HLV Didier Deschamps. Ông chủ người Pháp là lý do chính khiến thủ môn này đã có 139 lần khoác áo ĐTQG và giành được huy chương vô địch World Cup trong suốt sự nghiệp

Tuy nhiên, Lloris cũng nổi tiếng là tâm điểm tạo nên những tranh cãi ồn ào, như việc ‘tặng” Mario Mandzukic một bàn thắng trong trận chung kết Russia 2018 dù  Pháp vẫn giành chiến thắng trong trận đấu này.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Hơn nữa, trong khi số 1 của Tottenham chủ yếu được ca ngợi về khả năng cản phá cú sút, anh cũng dễ mắc những lỗi lầm không đáng có, như trong trận derby bắc London gần đây nhất và trận thua 2-1 t trước Newcastle.

Lloris thật may mắn khi Mike Maignan của AC Milan phải ngồi ngoài sân vì chấn thương. Nếu không, việc anh được tham gia Qatar 2022 sẽ tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi

Romelu Lukaku

Romelu Lukaku đã gây dựng lại danh tiếng của mình tại Inter sau thời gian ở Manchester United, kết thúc những ồn ào về vấn đề thừa cân và thiếu chuyên nghiệp.

Sau đó, anh đã đưa ra một quyết định thiếu sáng suốt khi trở lại Anh để gia nhập Chelsea, nơi giá trị của cầu thủ này lại giảm mạnh một lần nữa.

Thật vậy, mọi thứ trở nên tồi tệ dưới thời Thomas Tuchel tại Stamford Bridge, The Blues đã từ bỏ bản hợp đồng kỷ lục 97,5 triệu bảng (108 triệu đô la) của câu lạc bộ chỉ sau một mùa giải và cho phép anh trở lại Inter dưới dạng cho mượn.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Vì vậy, hơn một năm sau khi Luca Toni mô tả anh ấy là một trung phong hoàn hảo hơn Cristiano Ronaldo, Lukaku một lần nữa bị CĐV Premier League coi là kẻ thất bại, kẻ chỉ ghi bàn trong những trận đấu với đội cửa dưới.

Antonio Conte đã từng khá coi trọng cầu thủ này ở San Siro, rằng Lukaku không phải “thằng ngu”, cầu thủ này chỉ cần được hỗ trợ khi ra sân mà thôi

Tuy nhiên, có lẽ đúng nhưJamie Carragher đã nói về số 9 này, đúng là anh có thể ghi bàn, nhưng còn lâu mới vươn đến tầm của Robert Lewandowski và Karim Benzema.

Do đó, người hâm mộ Lukaku đang hy vọng cầu thủ này có thể chứng tỏ bản thân tại World Cup sắp tới.

Alvaro Morata

Alvaro Morata chưa bao giờ chứng tỏ được mình là một tay săn bàn đáng tin cậy và đủ sức dẫn dắt hàng công Tây Ban Nha tại World Cup 2022.

Tuy nhiên, vấn đề là đội tuyển quốc gia lúc này cũng đang thiếu các trung vệ sung mãn nên sức mạnh của cầu thủ 29 tuổi lại trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Các thống kế của Morata cũng không quá tệ khi đá cho Tây Ban Nha, anh ghi 27 bàn sau 57 lần ra sân.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Tuy nhiên, ở cấp câu lạc bộ, Morata thường gặp khó khăn. Tại Chelsea anh thậm chí không ghi được quá 12 bàn thắng kể từ khi ghi 15 bàn cho Real Madrid hồi mùa giải 2016-17. Điều này càng khiến việc anh chuyển đến Stamford Bridge biến thành một quyết định tồi tệ. Nhưng ai biết được điều gì có thể xảy ra tại World Cup?

Cầu thủ tấn công của Atletico Madrid đã tự nhận rằng anh đã có lúc gặp khó khăn về mặt tinh thần trước áp lực phải chơi bóng đá đỉnh cao. Với sự ủng hộ của Luis Enrique, có thể Morata sẽ trở lại và khiến những người chỉ trích anh phải im lặng ở Qatar.

Paul Pogba

Paul Pogba đã thừa nhận rằng ba năm qua đã không diễn ra như anh ấy mong muốn

Người hâm mộ Manchester United đã rất vui mừng khi cầu thủ người Pháp trở lại Old Trafford từ Juventus vào năm 2016, nhưng họ còn hạnh phúc hơn khi anh ta ra đi trong mùa hè năm nay

Pogba thường xuyên hứa hẹn về những điều mình sẽ làm trong suốt 6 năm ở đội bóng, nhưng cuối cùng, anh hoạt động tích cực hơn trên mạng xã hội hơn là sân bóng.

Những cầu thủ gây tranh cãi nhất hiện nay (Phần 03)

Các hậu vệ chơi cùng Pogba đã chứng minh những màn trình diễn của anh cho đội tuyển Pháp là vô cùng đẳng cấp, xứng đáng là nhà vô địch World Cup với một loạt kỹ năng tuyệt vời.

Tuy nhiên, khi anh rời United theo dạng tự do vào mùa hè này, không có bất kỳ lời mời gọi nào từ những đội bóng hàng đầu châu Âu, khi tiền vệ này ngày càng dễ chấn thương, nhất là khi trở lại một đội hình Juve đang trong giai đoạn chuyển giao khó khăn.

Bài viết gợi ý:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button