Tổng hợp những cú ngã của Trần Thanh Tâm trên sàn catwalk

Sau những lần té sõng soài trên sân khấu, cộng đồng mạng đã đặt cho hot girl Trứng Rán biệt danh ““Miss té”.

‘Miss Té’ Trần Thanh Tâm tại Miss Fabulous International 2022

Cuộc thi Miss Fabulous International 2022 tại Chiang Mai (Thái Lan) đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam khi Trần Thanh Tâm thông báo sẽ đại diện phái đẹp Việt Nam tham gia chinh phục đấu trường nhan sắc.

Tuy nhiên, thay vì nhận được nhiều sự ủng hộ thì cộng đồng mạng lại phản đối kịch liệt vì ‘hot girl Trứng Rán’ hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn để tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Mặc dù vậy, Trần Thanh Tâm vẫn bỏ qua dư luận và cho biết bản thân đã đi học thêm rất nhiều để bổ sung kiến thức, kỹ năng và tâm lý với mong muốn mang vương miệng danh giá về cho quê hương.

Với 5 ngày tại Thái Lan, Trần Thanh Tâm đã trải qua các vòng như: Thử thách chụp ảnh dưới nước (đứng vị trí thứ 3), catwalk tại hồ bơi với áo choàng tắm, trình diễn bikini và áo choàng lông, trang phục dạ hội (đều đứng ở vị trí cuối bảng)… Trong đêm chung kết với phần trình diễn trang phục truyền thống của Thái Lan, Trần Thanh Tâm biểu diễn tự tin với khả năng múa cực dẻo (xếp vị trí thứ 2). Tuy nhiên chung kết cô bị loại khỏi top 5.

Theo đó, phần catwalk mở màn trong đêm 15/12 vừa qua, tiết mục đồng diễn của 9 thí sinh thì Trần Thanh Tâm đã bất ngờ bị ngã khiến cô không kịp phản ứng, phải mất một lúc thì ‘hot girl Trứng Rán’ mới có thể đứng dậy để hoàn thành nốt phần thi của mình.

 

Theo đó, đây không phải là lần đầu tiên Trần Thanh Tâm gặp sự cố, trước đây hot girl Trứng Rán đã có không ít lần ‘vồ ếch’ trên sàn diễn và sân khấu.

Những lần vấp ngã trên sàn diễn của Trần Thanh Tâm

Lần té ngã đầu tiên là thời điểm cô nàng thử sức với việc làm người mẫu. Khi đang trình diễn, Trần Thanh Tâm bất ngờ vấp té. Lúc này khán giả cho rằng cô nàng cố tình giật spotlight, tạo tâm điểm chú ý và cú ngã này là có kịch bản vì lúc ngã xuống sàn cô cố tình quay lại nhìn phía sau và đợi người mẫu nam đến bế mình lên. Tuy nhiên, Trần Thanh Tâm lại giải thích là sàn diễn trơn khiến cô bị trượt chân chứ không cố tạo ra tình huống để gây sự chú ý. Hot girl Trứng Rán cũng cho biết mình đã bị trẹo chân sau cú ngã đó.

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi họp báo công bố Top 30 Chung kết của Miss Fitness Vietnam – Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022, cô nàng cũng có màn catwalk khiến người xem phải đau tim, đúng như dự đoán Trần Thanh Tâm đã bị vấp và suýt té ngã.

 

Điều này khiến khán giả ngán ngẩm vì đôi giày cao gót của Trần Thanh Tâm mang có phần đế trước khá bằng, nhưng cô vẫn bị té thì chứng tỏ kỹ năng làm chủ trên sân khấu và khả năng catwalk của cô còn rất nhiều hạn chế. Việc bị loại trong một cuộc thi nhan sắc có quy mô cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài kỹ năng trình diễn yếu thì khả năng ngoại ngữ của Trần Thanh Tâm cũng là chủ đề mà cộng đồng mạng bức xúc. Trước thềm cuộc thi, cô nàng đã có phần chia sẻ bản thân đã học và trau dồi rất nhiều kiến thức và luyện ngoại ngữ, tuy nhiên khả năng “bắn” tiếng Anh của Trần Thanh Tâm lại một lần nữa cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp trong phần chuẩn bị của cô.

Sang đến đất Thái, ở những phần thi cô cũng phát biểu như đang ‘trả bài’, đêm chung kết ở phần thi ứng xử, Trần Thanh Tâm đã phải nhờ đến phiên dịch và màn trả lời đầy ‘cảm động’ của cô là tiếng mẹ đẻ. Đây cũng là điểm trừ khiến Trần Thanh Tâm bị loại.

Kết quả chung cuộc, Trần Thanh Tâm bị loại dù chỉ có 9 thí sinh cùng tranh tài.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button