Những người đẹp showbiz kết hôn với chồng ngoại quốc dành hết tâm huyết cho gia đình nhưng hôn nhân vẫn đổ vỡ

Các mỹ nhân showbiz gây tiếc nuối khi chia tay chồng ngoại quốc

Nhiều người đẹp của showbiz Việt hẹn hò và kết hôn với chồng ngoại quốc, ngưỡng tưởng cuộc sống hôn nhân của họ sẽ viên mãn và kéo dài, thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn ngủi họ đã ly hôn vì nhiều lý do khác nhau.

Elly Trần tố chồng Tây ngoại tình

Những ngày qua câu chuyện của vợ chồng Elly Trần đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nàng hot girl này tố cáo chồng ngoại quốc ngoại tình, bỏ bê vợ con đã vậy còn có những hành động vô cùng vô lý như yêu cầu cô phải đưa 2 con qua gặp anh ta và ở lại cùng tình nhân của chồng.

Elly Trần và chồng ngoại quốc kết hôn từ 11 năm trước

Tin bài hot:

Vì không thể chịu đựng được nữa nên Elly Trần đã đăng đàn và chia sẻ mọi góc khuất trong hôn nhân của mình cho người hâm mộ biết. Hiện tại, Elly Trần và chồng ngoại quốc vẫn chưa đi đến thỏa thuận thống nhất nào.

Elly Trần và 2 con

Elly Trần từng là hot girl được săn đón của showbiz Việt, sỡ hữu thân hình nóng bỏng người đẹp được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng trong nhiều bộ phim, tuy nhiên từ khi lấy chồng, Elly Trần rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô lại không viên mãn.

MC Hoàng Oanh chia tay chồng sau 2 năm xa cách vì Covid-19

Hoàng Oanh và Jack thời còn hẹn hò

Chuyện tình của MC Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Kết quả của mối tình này là sự ra đời của cậu con trai vô cùng điển trai. Thế nhưng chồng của Hoàng Oanh đang làm việc ở Singapore, 2 năm Covid khi vợ chồng cô xa cách, lúc Hoàng Oanh lâm bồn cũng không có chồng ở bên.

Mặc dù sau đó cả gia đình đã gặp lại nhau, nhưng rồi họ nhanh chóng thông báo đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Từ khi lập gia đình và có con, Hoàng Oanh gần như không tham gia hoạt động giải trí nào. Hậu ly hôn, nữ MC cho biết cô sẽ quay trở lại với công việc và cân bằng lại cuộc sống.

Cựu người mẫu Ngọc Quyên kết hôn chỉ sau một tuần và ly hôn trong ồn ào

Cuộc hôn nhân “thần tốc” của Ngọc Quyên gây sốc với khán giả

Năm 2014, Ngọc Quyên khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ và sang Mỹ kết hôn cùng chồng ngoại quốc làm bác sĩ. Cuộc hôn nhân của cô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả vì cô kết hôn chỉ sau 1 tuần gặp gỡ chồng.

Ngọc Quyên chia tay trong ồn ào

Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên chỉ ở nhà chăm lo gia đình, khi có con thì toàn tâm toàn ý chăm sóc con cái và bán hàng online. 4 năm sau, Ngọc Quyên cho biết cô đã ly hôn chồng và cả 2 vướng vào nhiều tranh chấp, chia tay không êm đẹp.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button