Những nữ thần SNSD đóng phim 2022, chỉ có Yoona được khen ngợi hết lời, còn lại đều thất bại thảm hại

Ngoài Yoona, các thành viên còn lại của SNSD đều không đạt được thành công như mong đợi

Các thành viên SNSD giờ đây đã có hướng phát triển mới cho mình, có người ở lại công ty hoạt động ở cả 2 mảng ca nhạc và diễn xuất, nhưng có thành viên đã “dứt áo ra đi” và quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn viên chuyên nghiệp.

Năm 2022, đánh dấu sự trở lại màn ảnh của các nữ thần SNSD như Yoona, Sooyoung, Yuri và Seohyun. Thế nhưng chỉ có Yoona là thành công và ghi được dấu ấn với khán giả.

Có thể bạn quan tâm:

Yoona lột xác 180 độ

Tác phẩm đáng chú ý nhất của “nữ thần gen 2” Yoona chính là “Big Mouth”, một bộ phim tâm lý phức tạp. Vào vai một y tá bình thường nhưng là vợ của một luật sư tầm cỡ, Yoona đã phô diễn được khả năng diễn xuất đáng nể của mình và thoát khỏi cái mác “bình hoa di động”.

Đặc biệt ở những phân cảnh cuối của phim, biểu cảm của Yoona khi biết mình không qua thể vượt qua khỏi căn bệnh ung thư quái ác đã khiến khán giả phải rơi nước mắt theo. Tỉ suất người xem của “Big Mouth” cũng tăng gần đều vào đạt gần 14% ở tập cuối.

Cũng nhờ thành công ở vai diễn này, Yoona đã nhận được giải thưởng “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại Rồng Xanh 2022, đây được coi là bước lột xác hoàn toàn thành công của Yoona.

Sooyoung diễn hay nhưng mờ nhạt

Khả năng diễn xuất của Sooyoung từ xưa đến nay luôn được người hâm mộ và giới chuyên gia đánh giá cao. Nữ thần tượng có nét diễn tự nhiên và bộc lộ được tâm lý nhân vật. Năm 2022, Sooyoung kết hợp với nam tài tử Ji Chang Wook trong bộ phim chữa lành. Mặc dù nội dung phim hay, diễn xuất của các diễn viên đều tốt nhưng phim lại flop với rating lẹt đẹt.

Khán giả cho rằng mặc dù nội dung phim hay, ý nghĩa nhưng lại không quá nổi bật, mạch phim đều đều nên không thực sự thu hút được người xem. Bên cạnh đó, ở thời điểm phát sóng có rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác nên phim của Sooyoung đã không thể bứt phá được.

Yuri tái hợp nam thần không thành công

Sau thành công của bộ phim “Bossam: Đánh cắp số phận”, Yuri tiếp tục hợp tác với nam tài tử Jung Il Woo trong bộ phim “Good Job”. Tuy nhiên, phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, bộ phim này đã thất bại thảm hại.

Khán giả cho rằng diễn xuất của Yuri không tự nhiên và phản ứng hóa học với Jung Il Woo cũng không hấp dẫn, kịch bản không có điểm nhấn và quá dễ đoán, chính vì vậy mà bộ phim đã không có được thành công như mong đợi.

Seohyun chuyển mình thất bại

Seohyun từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi thủ vai nữ chính trong bộ phim có chủ đề tình dục “Tình yêu và trói buộc” với nhiều phân cảnh 18+. Bởi lẽ trước giờ cô nàng luôn gắn liền với hình ảnh ngọc nữ, tiểu thư, nên sự thay đổi này được coi là bước chuyển mình lớn của Seohyun.

Thế nhưng, nữ diễn viên đã thất bại toàn tập với vai diễn này, có lẽ nhân vật mà Seohyun đảm nhận quá nặng cho với khả năng diễn xuất của cô. Nhiều ý kiến cho rằng Seohyun nên dành thêm thời gian để cải thiện khả năng diễn xuất trước khi lựa chọn những vai diễn táo bạo thế này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button