Ninh Dương Lan Ngọc khổ sở che chắn vì mặc đồ gợi cảm

Diện lên mình chiếc váy sexy nhưng vì tránh bị lộ hàng nên Ninh Dương Lan Ngọc phải liên tục dùng tay che chắn.

Mới đây trong sự kiện diễn ra tại TP. HCM, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện với mẫu váy khá đơn giản từ chất liệu denim. Thiết kế bụi bặm này khiến Ngọc nữ vừa cá tính lại không kém phần sexy khi giúp chủ nhân khoe khéo vòng 1.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên với thiết kế bó sát lại là mẫu váy quay nên Ninh Dương Lan Ngọc phải liên tục dùng tay chỉnh vày và kéo phần trên váy lên để tránh bị tuột. Tuy nhiên nếu để ý thì có thể thấy nhiều lần nữ diễn viên suýt bị hớ hênh khiến người đẹp dễ gặp sự cố đáng tiếc trong sự nghiệp của mình.

Không riêng lần này mà nhiều lần khán giả đã bắt gặp Lan Ngọc ở một số sự kiện cô thường xuyên phải “che che chắn chắn” khi mặc những trang phục hở bạo hoặc kiệm vải ở vị trí dễ lộ hàng.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng có màn khoe sắc vóc trong trang phục cắt xẻ quá nhiều, dễ gây sự cố khi cử động mạnh, chỉ cần sơ ý một chút thôi là người đẹp có thể khiến sự sexy thành thô tục. Vì thế đối với các mỹ nhân, mỗi khi ngồi xuống thì một chiếc khăn hay chiếc áo khoác dùng để che chắn chính là “phụ tùng” không thể thiếu.

Theo đuổi phong cách trưởng thành và quyến rũ, những năm trở lại đây, Lan Ngọc đã chán với hình tượng “ngọc nữ” để biến hoá với những trang phục hở bạo. Vì thế người hâm mộ cũng nhiều lần được chiêm ngưỡng hình ảnh nữ diễn viên khoe trọn khuôn ngực “đầy đặn” khác hẳn với thuở mới vào nghề.

Ngọc nữ sinh năm 1990 được khán giả biết đến khi đảm nhận vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Đây chính là vai diễn giúp cô đoạt giải Cánh Diều Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

Là một trong những nghệ sĩ gặt hái được thành công trong showbiz Việt. Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt ăn khách trong loạt dự án điện ảnh chất lượng như: Gái già lắm chiêu, Tấm Cám: chuyện chưa kể, Cua lại vợ bầu.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button