Nờ Ô Nô chính thức bị “phong sát”, muốn kiếm tiền từ mạng xã hội là điều không thể

Bất cứ nhãn hàng nào book Nờ Ô Nô quảng cáo cũng sẽ bị xử phạt

Sau khi bị Bộ Thông tin và Truyền thông “sờ gáy”, hot tiktoker Nờ Ô Nô đã không thể thoát tội, anh đã phải lên gặp cơ quan chức năng để làm việc liên quan đến hành động miệt thị người nghèo, sản xuất nội dung “bẩn” trên các nền tảng mạng xã hội. Cùng với đó, Nờ Ô Nô đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng cho hành vi sai phạm của mình và tài khoảnh Tik Tok gần 600.000 người theo dõi của anh cũng đã “bay màu”.

Có thể bạn quan tâm:

Sau đó, Nờ Ô Nô có lập một tài khoản Tik Tok mới với hy vọng “còn thở còn gỡ”, quyết tâm xây kênh lại từ đầu. Tuy nhiên, Bộ Thông tin và Truyền thông mới đây đã cho Nờ Ô Nô vào blacklist để kiếm soát việc quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo đó, bất cứ nhãn hàng nào book Nờ Ô Nô quảng cáo cũng sẽ bị xử phạt. “Đơn vị nào còn quảng cáo trên kênh Nờ Ô Nô là vi phạm pháp luật và sẽ bị xử phạt theo quy định” – Cục trưởng Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử cho biết.

Nờ Ô Nô xem ra không thể kiếm được tiền từ việc nhận quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội được nữa. Sai lầm và thái độ của hot tiktoker này đã khiến anh không thể làm lại từ đầu.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://vnexpress.net/bo-tt-amp-tt-nhan-hang-quang-cao-tren-cac-kenh-nhu-no-o-no-se-bi-phat-4542461.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button