Nỗi buồn khi Quang Hải được đánh giá thi đấu bằng cầu thủ phản lưới nhà Pau FC

Quang Hải đã được gọi lại thi đấu tại Ligue 2 cùng đội hình chính Pau FC tuy nhiên anh chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng điều đáng buồn khi điểm số của anh được chuyên gia tính bằng cầu thủ phản lưới nhà của Pau FC. Hãy cùng nhìn lại màn trình diễn của Pau FC và Quang Hải qua bài viết dưới đây.

Quang Hải vào sân nhưng Pau FC vẫn không có chiến thắng 

Quang Hải đã được huấn luyện viên trưởng tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng vẫn không thể nào giúp Pau FC giành chiến thắng.

Pau FC thất bại như thế nào ở trận đấu đêm qua 

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, Pau FC đã chủ động cầm bóng tấn công trong suốt thời gian thi đấu. Đội bóng của anh đã chiếm hơn 60% thời lượng kiểm soát bóng nhưng vẫn không thể nào ghi bàn vào lưới đội khách.

Quang Hải được ra sân thi đấu nhưng Pau FC vẫn thua với tình huống phản lưới nhà 
Quang Hải được ra sân thi đấu nhưng Pau FC vẫn thua với tình huống phản lưới nhà

Ở phút 40 trận đầu, tưởng chừng pha tạt bóng Anthony Goncalves  không có gì nguy hiểm nhưng cầu thủ Pau FC Jean Ruiz phá bóng vào khung thành trong sự ngỡ ngàng của thành Pau Fc.

Trong khoảng thời gian còn lại, Pau FC dâng cao tìm bàn thắng nhưng vẫn bế tắc từ các tình huống dứt điểm của các tiền đạo. Kết thúc trận đấu với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách Stade Laval. Với trận thua Pau FC hiện tại chỉ có 27 điểm và xếp hạng thứ 15 đang đứng trước nguy cơ rớt hạng.

Những giây phút thi đấu trên sân của Quang Hải 

Ở trận đấu này, Quang Hải được tung vào sân ở phút 80 nhưng không thể nào tạo đột biến. Anh đã tham gia vào những tình huống tranh chấp và phát động tấn công. Với những phút thi đấu ít ỏi trên sân đã giúp cho cầu thủ Việt Nam có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu trời Âu.

Quang Hải với thời gian ít ỏi khi thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo Pau FC 
Quang Hải với thời gian ít ỏi khi thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo Pau FC

Đã khá lâu người hâm mộ mới thấy được màn trình diễn của Quảng Hải tại giải đấu Ligue 1. Ở những tuần trước, cầu thủ đã được đưa xuống thi đấu tại đội hình B tại giải hạng 5. Ở đó, anh vẫn chăm chỉ tập luyện và để lại dấu ấn khi anh được tung ra sân thi đấu.

Quang Hải bị đánh giá bằng điểm cầu thủ phản lưới nhà Pau FC 

Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ Quang Hải cảm thấy khá bất ngờ trước đánh giá của trang điện tử về điểm số của anh bằng cầu thủ phản lưới nhà.

Nguyên nhân Quang Hải được đánh giá bằng điểm với đồng đội Pau FC 

Với khoảng thời gian 14 phút trên sân, cầu thủ có 8 lần chạm bóng, 5 đường chuyền nhưng chỉ tỷ lệ thành công chưa đến 50%. Nhưng anh đã để làm mất bóng khá nhiều lên đến 5 lần và chỉ đạt được tỷ lệ tranh chấp bóng thành công chưa đến 30%.

Quang Hải và những nguyên nhân bị đánh giá bằng cầu thủ phản lưới nhà Pau FC 
Quang Hải và những nguyên nhân bị đánh giá bằng cầu thủ phản lưới nhà Pau FC

Điểm số của cầu thủ được đánh giá thấp tương đối là chính xác. Anh đã thể hiện thông số khá thấp đặc biệt anh thi đấu ở vị trí tiền vệ việc để mất bóng khá nhiều sẽ khiến cho đội nhà gặp nhiều bất lợi. Hơn thế nữa, anh cũng không có được nhiều đường chuyền từ đồng đội cũng như những tình huống phát động tấn công cầu thủ Việt Nam cũng có tỷ lệ chính xác khá thấp. Nếu như cầu thủ có khoảng thời gian thi đấu dài hơn và thể hiện sự yếu kém thì có lẽ điểm số đánh giá sau trận của anh sẽ thấp hơn thế nữa.

Quang Hải cần phải rèn luyện để nâng cao kỹ năng thi đấu

Nếu muốn được thi đấu nhiều hơn tai Pau FC, Quang Hải cần phải luyện tập nhiều hơn. Đặc biệt, cầu thủ này đang thiếu cảm giác bóng kể từ khi chuyển đến đội bóng nước Pháp. Ở AFF Cup 2022, Park Hang Seo cũng đã không còn trọng dụng quá nhiều vào Quang Hải khi thể lực anh đi xuống.

Quang Hải cần luyện tập thêm để được ra sân thi đấu nhiều hơn 
Quang Hải cần luyện tập thêm để được ra sân thi đấu nhiều hơn

Quang Hải chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở giải đấu AFF Cup 2022 và ở Pháp anh đã bị đội bóng cho xuống hạng 5 thi đấu với đội B để duy trì thể lực thi đấu phục vụ cho hành trình thi đấu tiếp theo.

Nhiều người hâm mộ đang mong muốn nhìn lại màn trình diễn đỉnh cao của anh giống như còn ở U23 Việt Nam. Nếu như Quang Hải cố gắng và cải thiện thể lực thì sẽ không bao lâu người hâm mộ sẽ thấy anh được ra sân nhiều hơn tại Ligue 2.

Không phải ngẫu nhiên mà Quang Hải lại bị đánh giá điểm số khá thấp và bằng đồng đội phản lưới nhà của Pau FC. Hy vọng, trong những trận đấu sắp tới Quang Hải sẽ cải thiện phong độ và thi đấu tốt hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button