Nóng: Cư dân mạng đã tìm ra in4 người cầm lái chiếc Ferrari gây tai nạn rồi bỏ trốn tại Hà Nội 

Mới đây, chàng trai bí ẩn ngồi trong buồng lái gây tai nạn bỏ mặc cô gái trong xe đã ra bị cư dân mạng tìm ra được hình ảnh rõ mặt.

Vừa qua, chủ nhân của chiếc siêu xe Ferrari xảy ra va chạm với xe máy khiến một người đàn ông ra đi đã đến cơ quan công an đầu thú, được biết người này tên Hoàng Bằng Việt (SN 1977, ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội), hình ảnh của người đàn ông nay không được tiết lộ.

Có thể bạn chưa biết:

Vụ tai nạn vào ngày 31/10 đã khiến người đàn ông điều khiển xe không qua khỏi, ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội với hình ảnh cô gái thất thần trong chiếc siêu xe bước ra, một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các “thám tử online” đã xảy ra để truy tìm danh tính của người cầm lái.

Vài ngày gần đây, một tài khoản trên TikTok đã tiết lộ một vài hình ảnh được cho là người đã cầm lái.

Tài khoản TikTok này nêu lý do tại sao lại truy tìm ra danh tính người gây tai nạn lên cho mọi người biết
Tài khoản TikTok này nêu lý do tại sao lại truy tìm ra danh tính người gây tai nạn lên cho mọi người biết

Người này cho biết: “Tại vì đa phần mọi người chưa kiếm ra hoặc chưa có được số tiền chục tỷ nên mọi người thấy nó lớn, còn đối với mình thì dăm ba tỷ đấy nó bé lắm ạ, nó không giúp được chú kia sống lại nên mình mới làm cả series cho mọi người xem về gương mặt máu lạnh đó nè, cũng là cảnh tỉnh cho những bạn chạy xe cho nhanh bất chấp rồi không dám chịu trách nhiệm sau khi đã xảy ra tai nạn nhé”.

Người này cũng tiết lộ thêm Facebook và Instagram của người cầm lái là Dennis Hoang (SN 1997) là một thiếu gia ăn chơi máu mặt và hội bạn bè cũng toàn là những “cậu ấm cô chiêu” siêu giàu có.

Gương mặt của người được cho là đã điều khiển chiếc Ferrari 488
Gương mặt của người được cho là đã điều khiển chiếc Ferrari 488
Hình ảnh cung cấp là do cư dân mạng cung cấp chưa có sự xác minh
Hình ảnh cung cấp là do cư dân mạng cung cấp chưa có sự xác minh

Thông tin và hình ảnh được cung cấp trên tài khoản TikTok có tên ngoctran.vox vẫn chưa xác minh, tất cả chỉ là phỏng đoán từ cư dân mạng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những người hóng hớt lâu năm thì những gì dân tình đồn đoán đa phần đúng đến 80-90%.

Hiện tại Dennis Hoang đã khoá tất cả các tài khoản mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button