Bị cuốn vào dòng người xô đẩy ở Itaewon, nữ sản xuất phim trẻ qua đời ở tuổi 23

Nữ sản xuất phim trẻ người Úc không may qua đời tại Itaewon

Số người thiệt mạng tại Itaewon vẫn đang tăng thêm mỗi ngày. Trong đó, báo chí tại Úc đã đưa tin nữ sản xuất phim trẻ người nước này đã qua đời trong vụ thảm kịch. Socolive vô cùng thương tiếc cho tài năng mới chớm nở này.

Các tin về vụ thảm kịch Itaewon:

nữ sản xuất phim trẻ
Nữ sản xuất phim trẻ người Úc không may qua đời tại Itaewon ở tuổi 23

Nhà sản xuất phim trẻ Grace Rached qua đời trong đêm Halloween tại Itaewon

Tối 29/10 vừa qua, nữ sản xuất phim trẻ người Úc Grace Rached đến Hàn Quốc du lịch cùng bạn bè. Cô và các bạn đã quyết định đến Itaewon để vui đêm Halloween. Thật không may mắn khi vụ thảm kịch lại xảy ra và cuốn cô gái trẻ này vào.

nữ sản xuất phim trẻ
Cô đến Hàn Quốc du lịch cùng 3 người bạn

Bạn của cô – Nathan Tavernity đã may mắn thoát chết trong gang tấc. Anh bàng hoàng kể lại diễn biến vụ thảm kịch. Dù may mắn thoát nạn nhưng anh phải chứng kiến cô bạn thân bị giẫm đạp bởi dòng người xô đẩy. Hai người bạn còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

nữ sản xuất phim trẻ
Không may bị cuốn vào vụ giẫm đạp đến chết

Grace Rached – nữ sản xuất phim trẻ tài năng chưa kịp nở rộ

Grace Rached là một nữ sản xuất phim trẻ 23 tuổi người Úc. Cô vừa tốt nghiệp Đại học công nghệ Sydney. Ngay sau đó, cô được nhận làm trợ lý sản xuất tại công ty điện ảnh truyền thông ElectricLime nổi tiếng.

nữ sản xuất phim trẻ
Grace Rached là một nữ sản xuất phim trẻ tuổi tài năng

Tài không đợi tuổi, Rached đã sớm thể hiện được năng lực sản xuất phim của mình. Trước đó, cô chăm chỉ làm việc tại các công ty điện ảnh khác nhau và giành được suất tham gia liên hoan phim ngắn trứ danh “Tropfest” tại Sydney – Úc.

nữ sản xuất phim trẻ
Thật kinh khủng khi tài năng của cô vừa chớm nở

Cuộc đời không điều gì có thể lường trước được. Trước đó, Socolive đã rất đau lòng hay tin nữ sinh người Việt qua đời tại Itaewon. Nay lại có thêm một nữ sản xuất phim trẻ người Úc cùng chịu số phận thảm khốc.

Xem thêm: Trào lưu xô đẩy của giới trẻ Hàn Quốc tưởng vui ai ngờ lại gây ra thảm kịch tại Itaewon

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button