Ninh Thuận: Nữ sinh lớp 5 bị chồng cô giáo chủ nhiệm “làm chuyện ấy”

Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án ông Đ dâm ô với nữ sinh lớp 5.

Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án ông Đ dâm ô với nữ sinh lớp 5.

Ngày 25/3, lãnh đạo Công an TP Phan Rang xác nhận đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố bị cáo ra tòa về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Có thể bạn chưa biết:

Theo nguồn tin biết được, vụ việc xảy ra vào ngày 17/3, nữ sinh lớp 5  khi ở tại nhà giáo viên chủ nhiệm.

Khoảng 10h ngày 17/3, nữ sinh lớp 5 được bố mẹ gửi đến nhà cô giáo viên chủ nhiệm nhờ trông hộ. Tại nhà giáo viên có chồng là ông T.H.Đ (55 tuổi). Sau khi đón 6 học sinh được phụ huynh gửi và đưa về nhà, cô giáo cho các học sinh ăn uống xong, đến giờ đi ngủ. Vì cô giáo bị bệnh nên sang phòng khác ngủ để tránh ảnh hưởng đến các em.

nữ sinh lớp 5 bị sàm sỡ, chồng cô giáo dâm ô học sinh, Ninh Thuận

Trường tiểu học, nơi nữ sinh lớp 5 học tập bị chồng cô giáo dâm ô

Ông Đ lợi dụng các nữ sinh lớp 5 đang ngủ say đã có hành vi dâm ô với một nữ sinh. Em học sinh này thấy bị sàm sỡ nên hốt hoảng, gào thét lên vì vậy ông Đ đã chạy ra ngoài.

Tối hôm đó, sau khi về nhà nữ sinh đã kể lại sự việc xảy ra ở nhà cô giáo cho gia đình biết. Sau đó, gia đình đã trình báo vấn đề con gái bị sàm sỡ lên đồn công an.

Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đã đưa nữ sinh lớp 5 đến bệnh viện để giám định pháp y. Đồng thời triệu tập ông Đ lên cơ quan công an làm việc. Tại cơ quan công an, ông Đ khai nhận hành vi của mình và nhận tội. Được biết, ông Đ là cán bộ hưu trí đã về hưu. 

Lãnh đạo UBND phường Đài Sơn sau đó đã cho biết hiện nữ sinh lớp 5 này vẫn đi học, vui chơi cùng các bạn trang lứa bình thường. Phường đã đến thăm hỏi, động viên nữ sinh cùng gia đình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button