Ơ động đất à, sáng mở mắt ra nhìn núi Bà Đen mà cứ ngỡ đang nhìn núi Phú Sĩ ở Nhật Bản

Người dân Tây Ninh ngỡ ngàng trước cảnh tượng đám mây khổng lồ bao quanh núi Bà Đen

Sáng nay khi bước chân ra khỏi nhà, người dân Tây Ninh đã ngỡ ngàng trước cảnh tượng kỳ lạ trước mắt. Một đám mây khổng lồ đã bao lấy đỉnh núi Bà Đen khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một chiếc UFO đang đáp trên đỉnh núi.

Có thể bạn chưa đọc:

Theo người dân Tây Ninh đây là hiện tượng vô cùng hiếm gặp, dù không thể lý giải được tại sao lại xuất hiện đám mây khổng lồ này và hình dạng trông giống UFO của đám mây, nhưng với người dân ở đây, cảnh tượng này rất ấn tượng, thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là điềm lành.

Bởi lẽ hôm nay là mùng 1 tháng 11 âm lịch, đám mây khổng lồ bao quanh đỉnh núi Bà Đen cũng có nghĩa là đang bao quanh tượng phật Quan thế âm bồ tát ở trên đỉnh núi. Chính vì vậy mà hiện tượng này được coi là mang lại may mắn cho người dân Tây Ninh.

Núi Bà Đen chìm trong biển mây bồng bềnh

Những hình ảnh kỳ vĩ này sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cư dân mạng lập tức liên tưởng ngày đến núi Phú Sĩ ở Nhật Bản và không quên ca ngợi vẻ đẹp mà thiên nhiên mang lại.

Cư dân mạng cũng vô cùng thích thú cảnh tượng kỳ lạ ở núi Bà Đen

Núi Bà Đen là một ngọn núi nằm trong quần thể di tích văn hóa lịch sử núi Bà Đen, thuộc tỉnh Tây Ninh, nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và nhiều truyền thuyết huyền bí. Đây cũng là ngọn núi cao nhất miền nam Việt Nam, được mệnh danh là “Đệ nhất thiên sơn”.

Đường di chuyển đến núi Bà Đen rất dễ, vì địa danh này chỉ cách trung tâm thành phố 11km, thế nhưng để chinh phục được ngọn núi thì những người leo núi phải rất can đảm và kiên trì vì đường lên núi rất dốc và hiểm trở. Dù là vậy thì núi Bà Đen vẫn thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Xem thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button