Ôi con sông quê: Thanh niên sử dụng nhà vệ sinh trong suốt nhưng quên không đọc hướng dẫn sử dụng và cái kết muối mặt

Lần đầu sử dụng nhà vệ sinh trong suốt đầy tai hại của nam thanh niên

Mới đây, câu chuyện về nam thanh niên sử dụng nhà vệ sinh trong suốt ở công cộng đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Cụ thể, một anh chàng đang đi chơi cùng bạn gái trong công viên thì cần giải quyết nỗi buồn gấp nên đã tìm đến một nhà vệ sinh công cộng gần đó. Nhà vệ sinh ở đây khá đặc biệt vì nó là nhà vệ sinh trong suốt có nguồn gốc Nhật Bản, mới được du nhập vào Việt Nam.

Có hướng dẫn sử dụng ở ngoài cửa nhưng nam thanh niên chưa kịp đọc

Có thể bạn chưa đọc:

Nam thanh niên này rất vô tư đi vào bên trong và sử dụng nhà vệ sinh tuy nhiên tình huống trở trêu đã xảy ra khi người bên ngoài cũng có thể nhìn rõ từng hành động của anh chàng này bên trong nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh trong suốt bắt nguồn từ Nhật Bản

Lúc này, bạn gái của anh chàng mới chạy lại và nhắc khéo: “Anh ơi, anh không khóa cửa hả anh?”, thì nam thanh niên đáp lại không thể hồn nhiên hơn: “Quên”.

Nhiều người sau khi xem được đoạn clip được cô bạn gái chia sẻ thì cảm thấy đồng cảm với anh chàng này, dù sao thì nhà vệ sinh trong suốt cũng còn khá mới mẻ ở Việt Nam, lần đầu sử dụng bỡ ngỡ như vậy là chuyện bình thường.

Chỉ cần xoay núm cửa thì nhà vệ sinh sẽ chyển từ trong suốt sang che kín để người dùng thoải mái sử dụng

Đối với những món đồ mới, chưa rõ cách dùng thì tốt nhất là hãy dành thời gian để đọc hướng dẫn sử dụng để không phải rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười” như nam thanh niên này.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button