Park Hang Seo đánh giá cao khả năng thích nghi của Văn Toàn

Gần đây chiến lược gia Park Hang Seo đã có thời gian để xem cầu thủ cũ của mình tham gia thi đấu. Nhà cầm quân này đã khẳng định rằng Văn Toàn sẽ thích ứng tốt với K-League 2 và gây được nhiều ấn tượng trên sân bóng. Cầu thủ này sẽ có những đột phá khi tham gia thi đấu tại một mùa giải đẳng cấp. 

Park Hang Seo xem học trò cũ đá mùa giải K-league

Nhà cầm quân Park Hang Seo rất quan tâm đến các học trò của mình và ngay cả khi ông không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Mới đây chiến lược gia này đã tham gia xem cầu thủ Văn Toàn tham gia thi đấu.

Park Hang Seo đã đến xem học trò cũ đá trận đầu tiên trong màu áo của câu lạc bộ Seoul E-Land ở mùa giải hạng 2 nước Hàn Quốc. Trong trận đấu vòng loại giải K-League 2 chiều nay, thầy Park đã đánh giá rất cao học trò cũ của mình và ông nhận thấy chân sút này sẽ làm nên chiến tích.

Park Hang Seo tin tưởng cầu thủ Văn Toàn

Chiến lược gia Park Hang Seo tin Nguyễn Văn Toàn sẽ sớm chứng tỏ được khả năng, bản lĩnh thi đấu thực thụ của mình tại giải đấu này. Có thể thấy được rằng chân sút này đang thể hiện tài năng có một không hai và nhanh chóng được chọn tham gia đội bóng ở Hàn Quốc.

Có thể nói, đây là cơ hội để chân sút này có thể huấn luyện thể cho mình tinh thần thi đấu cũng như học thêm nhiều chiến thuật chơi bóng. Cầu thủ Văn Toàn đã được huấn luyện viên trưởng sắp xếp cho ra sân thi đấu chuyên nghiệp liên tiếp 80 phút. 

Tuy nhiên, sự góp công của anh đã không đủ sức mạnh để có thể giúp Seoul E-Land thoát khỏi trận thi đấu thua 2-3. Các cầu thủ đội này đã để bại trận trước Cheongju FC ngay trên sân nhà của mình.

Park Hang Seo tin tưởng cầu thủ Văn Toàn
Park Hang Seo tin tưởng cầu thủ Văn Toàn

Văn Toàn cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới

Nhà cầm quân của đội bóng là HLV Park Choong-kyun đã cho rằng trong trận đấu này bản thân cầu thủ Văn Toàn chưa có điều kiện để thể hiện mình. Có thể thấy được trong trận đấu E-Land bị thủng lưới sớm từ phút 9 khiến chân sút nước ta chưa có điều kiện để trổ tài tốc độ. 

Cầu thủ này đã không có điều kiện thể hiện được điểm mạnh nhất về tốc độ trên sân cỏ. Tuy nhiên, chiến lược gia Park Hang Seo lại cho rằng chân sút nước ta đang chuẩn bị thích ứng với điều kiện thi đấu mới và hứa hẹn sẽ có những dấu ấn tốt hơn trong các trận tới.

Cựu huấn luyện viên trưởng của ĐT Việt Nam cho rằng học trò cũ Văn Toàn của mình có thể trổ tài những pha bóng đẳng cấp trên sân. Có thể thấy rằng đây chỉ là bước khởi đầu cho việc tham gia thi đấu tại môi trường mới.

Nhiều người hâm mộ cũng đang chờ đợi để được chứng kiến chân sút Văn Toàn sẽ sớm hoà nhập và thể hiện được thứ bóng đá chuyên nghiệp mà đội bóng Hàn đang thiếu. Không những thế, chiến lược gia Park Hang Seo khẳng định rằng ngôi sao bóng đá này sẽ chứng tỏ khả năng trong môi trường mới. 

Văn Toàn cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới
Văn Toàn cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới

Park Hang Seo tin tưởng vào Văn Toàn

Có thể thấy được rằng chiến lược gia Park Hang Seo rất tin tưởng vào cầu thủ học trò cũ của mình sau khoảng thời gian dài huấn luyện. Ông Park đã đưa ra chia sẻ rằng bản thân Văn Toàn có thể sẽ thích nghi tốt trong các trận đấu tới. 

Nhà cầm quân người Hàn đang khen ngợi chân sút này và cho rằng anh là một cầu thủ tích cực, luôn vui vẻ, biết quản lý tốt bản thân mình khi tập luyện. Không những thế, ngôi sao bóng đá Hải Dương hứa hẹn sẽ tạo được nhiều bàn thắng và thể hiện rõ điểm mạnh của mình. 

Chiến lược gia Park Hang Seo kể về thế mạnh của Văn Toàn

Có thể thấy được rằng Văn Toàn được xem là học trò mà thầy Park Hang Seo rất yêu quý. Cựu huấn luyện viên này còn lên tiếng bênh vực cầu thủ Hải Dương và tin anh sẽ có những bước chuyển biến avf thi đấu tốt hơn. 

Ông Park đã có những chia sẻ sau trận đấu và cảm thấy Văn Toàn rất may mắn khi được dẫn dắt bởi nhà cầm quân Park Choong-kyun. Đây là người đã từng có ba tháng làm việc ở đội tuyển Việt Nam và nắm rõ về tình hình thi đấu của các cầu thủ nước ta hiện nay.

Chiến lược gia Park Hang Seo kể về thế mạnh của Văn Toàn
Chiến lược gia Park Hang Seo kể về thế mạnh của Văn Toàn

Park Hang Seo định hướng cho cầu thủ Văn Toàn

Vấn đề chân sút Văn Toàn tham gia thi đấu tại mùa giải K-league đã được chiến lược gia Park Hang Seo đề xuất. Bản thân ông nhận thấy rằng việc cầu thủ này ra sân thi đấu cho đội bóng hạng 2 sẽ có cơ hội tham gia đá chính nhiều hơn thay vì vào sân với CLB thuộc K-League 1. 

Nhà cầm quân Park Hang Seo cho rằng chân sút này đã có những điểm tích cực trên sân cỏ tuy nhiên, anh vẫn phải nỗ lực hơn nữa. Thêm vào đó, chân sút này cần có chút may mắn để có thể thành công ở Hàn Quốc và làm quen dần với khí hậu nơi đây. 

Park Hang Seo định hướng cho cầu thủ Văn Toàn
Park Hang Seo định hướng cho cầu thủ Văn Toàn

Dù không còn giữ cương vị là một nhà cầm quân của ĐT Việt Nam nhưng chiến lược gia Park Hang Seo vẫn liên tục theo dõi các cầu thủ thi đấu. Ngay cả chân sút Văn Toàn đang tham gia ở mùa giải hạng 2 nước Hàn Quốc thì chiến lược gia này vẫn rất để tâm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button