Park Hang Seo: Không cần lo về ngôi vị đầu bảng AFF Cup 2022

Hiện nay, sau trận thi đấu cầm hoà của Việt Nam và Singapore thì các cổ động viên nước ta rất lo lắng đến vấn đề đội bóng nước ta có thể giành vé vào bán kết. Đây cũng là tâm lý chung của nhiều fan cuồng bóng đá mùa giải AFF Cup 2022. Tuy nhiên, ông Park Hang Seo lại khuyên khán giả không nên lo về việc mất ngôi vị đầu bảng B.

Park Hang Seo: Đội tuyển Việt Nam không cần lo về ngôi vị đầu bảng B

Sau trận đá hấp dẫn trên sân khách của Singapore với tỷ số 0 – 0 thì nhà cầm quân Park Hang Seo đang trấn an fan hâm mộ. Ông cho rằng các cầu thủ và khán giả không nên lo lắng về việc mất đi ngôi vị đầu bảng B.

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành được tấm vé vào bán kết AFF Cup 2022. Tuy nhiên, các fan bóng đá không cần quá lo lắng về cầu thủ của đội tuyển. Nhà cầm quân Park Hang Seo cho rằng các chân sút nước ta không quen đá trên sân cỏ nhân tạo. Chính vì vậy, trận đấu với Singapore chúng ta chưa nắm được ưu thế. 

Ngay trong cuộc phỏng vấn sau trận hòa với Singapore trên sân khách thì chiến lược gia Park Hang Seo khẳng định các cầu thủ nước ta không quen đá sân cỏ nhân tạo. Cuộc tranh tài tại bảng B mùa giải AFF Cup 2022 vào tối 30-12 đã tạo nên một cuộc đua rất bất ngờ.

Nhà cầm quân Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam không quen đá sân cỏ nhân tạo nên chưa thể phá lưới đội bạn. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định chắc nịch rằng các cổ động viên nước ta không cần phải lo Việt Nam sẽ mất đi ngôi vị đầu bảng B.

Thông tin thuyền trưởng Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu

Sau khi kết thúc trận đấu, nhà cầm quân Park Hang Seo đã trả lời báo chí về vấn đề các chân sút nước ta không giành được tấm vé sớm vào bán kết. Chiến lược gia người Hàn này đã cho rằng khi đá trên sân cỏ nhân tạo các cầu thủ dễ gặp chấn thương và khó thi đấu. 

Ông cũng chia sẻ một vài thông tin liên quan đến trận đấu với Singapore của Việt Nam. Nhà cầm quân đã chia sẻ rằng, ông không biết có phải trận này chơi trên sân khách cỏ nhân tạo nên cầu thủ chưa quen. Hoặc nguyên nhân có thể do một vài các động tác của cầu thủ cũng chưa thực sự nhuần nhuyễn.

Thông tin thuyền trưởng Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu
Thông tin thuyền trưởng Park Hang Seo chia sẻ sau trận đấu

Ưu thế của thầy trò Park Hang Seo trong mùa giải AFF Cup 2022

Hiện nay,trên sân cỏ, các cầu thủ Việt Nam đang thi đấu rất tốt. Dù các chân sút nước ta cầm hoà với Singapore nhưng thực sự họ vẫn còn lợi thế trận đấu trên sân nhà và đá với đội gần cuối bảng là Myanmar. 

Thầy Park Hang Seo sẵn sàng chia sẻ rằng đội bóng sao vàng đã hoà, nhưng chúng ta vẫn còn một trận trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu quyết thắng Myanmar ở lượt cuối vòng bảng B mùa giải cúp Đông Nam Á năm nay. 

Ưu thế của thầy trò Park Hang Seo trong mùa giải AFF Cup 2022
Ưu thế của thầy trò Park Hang Seo trong mùa giải AFF Cup 2022

Mục tiêu đấu Myanmar của thầy Park Hang Seo

Ngay khi nhận được câu hỏi của phóng viên về vấn đề quyết định thay đổi gần hết đội hình thi đấu chính và những mục tiêu cho trận đấu với Myanmar. Ông cũng thẳng thừng đưa ra thông tin rằng bản thân mình là một người thường xuyên thay đổi nhiều về đội hình.

Không những thế, chiến lược gia này còn khẳng định rằng bản thân sẽ tính tiếp cho trận gặp đội tuyển Myanmar. Khi đề cập đến việc dưỡng quân cho các cuộc đua đến chung kết nên củng cố và bố trí nhiều trụ cột. Tuy nhiên, chiến lược gia này lại cho rằng đội hình xuất phát trận Singapore đã có 23 cầu thủ.

Ông cũng cho rằng hiện tại thì chưa nắm chắc được tình hình các cầu thủ sẽ bị thương hay có thể ra sân được không? Những chân sút này đều là tuyển thủ chuyên nghiệp của quốc gia và sẵn sàng thi đấu. 

Khó khăn của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo trên sân nhân tạo

Đáp lời của phóng viên Singapore về mặt sân cỏ nhân tạo, nhà cầm quân Park Hang Seo đã cho rằng đánh giá về đội bạn thì không hay lắm. Tuy nhiên, bản thân vị thuyền trưởng này nhận thấy các cầu thủ nước bạn thi đấu rất tốt.

Tuy nhiên, ông thẳng thừng cho rằng bề mặt sân nhân tạo rất dễ gây chấn thương của cầu thủ khi thi đấu. Bên cạnh đó,ông Park Hang Seo cho rằng FIFA không nên khuyến khích sử dụng sân nhân tạo.

Khó khăn của thầy trò Park Hang Seo trên sân nhân tạo
Khó khăn của thầy trò Park Hang Seo trên sân nhân tạo

Ông Park Hang Seo cho rằng đội Singapore có ưu thế hơn Việt Nam

Điều đầu tiên khi các cầu thủ nước Singapore đá sân nhà họ đã có ưu thế lớn hơn chúng ta. Bên cạnh đó, các chân sút nước này đã quen với sân nhân tạo khi thi đấu. Bên cạnh đó, ông Park Hang Seo thẳng thừng chỉ ra ưu thế của đội bóng này khi họ dễ dàng thể hiện việc triển khai lối chơi trên sân nhân tạo. 

Ông Park Hang Seo cho rằng đội Singapore có ưu thế hơn Việt Nam
Ông Park Hang Seo cho rằng đội Singapore có ưu thế hơn Việt Nam

Park Hang Seo là nhà cầm quân tài ba của đội tuyển Việt Nam, có nhiều đóng góp cho nền bóng đá nước ta. Chiến lược gia này đã dẫn dắt các học trò của mình sang Singapore thi đấu và cầm hòa 0 – 0. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn hy vọng các cầu thủ sao vàng sẽ nhanh chóng ghi dấu ấn tại bảng B mùa giải AFF Cup 2022. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button