Pedri gây sức hút lớn với fan nữ

Gần đây không ít người đang quan tâm đến hành động lạ của cổ động viên nữ đối với cầu thủ Pedri khi ra trận. Tất cả sự chú ý của các fan hâm mộ bóng đá đều đổ dồn vào việc fan nữ dúi mảnh giấy nhỏ vào tay tiền vệ Tây Ban Nha

Fan nữ có hành động lạ với Pedri ngay trong buổi trao giải

Trong buổi trao giải nội bộ của Barca thì một fan nữ dúi vào tay tiền vệ người Tây Ban Nha Pedri mảnh giấy nhỏ khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, cầu thủ này đã nhận và nhanh chóng đút vào túi của mình khiến các khán giả tò mò. Nhiều người mong muốn tìm hiểu về nội dung mảnh giấy và muốn biết thêm về fan girl này. 

Pedri đã gây được sự chú ý cực kỳ lớn của nhiều fan hâm mộ bóng đá chuyên nghiệp bởi tài năng đá bóng trên sân sáng giá. Không những thế,cầu thủ này nhanh chóng gây được ấn tượng rất lớn nhờ vào việc có ngoại hình điển trai. 

Chính vì vậy, ngay trong buổi lễ trao giải nội bộ của Barca thì cầu thủ này đã được fan girl đút vào tay một tờ giấy nhỏ. Nhiều người phỏng đoán rằng đây có lẽ là số điện thoại của cô nàng này hoặc một thông tin liên lạc nào đó. 

Sức hút lớn của Pedri đối với người hâm mộ

Gần đây thông tin CĐV nữ đưa mẩu giấy cho Pedri trong buổi lễ trao giải nội bộ của câu lạc bộ Barcelona hôm 20/2 đã tạo nên cơn dậy sóng mạng xã hội. Tất cả tâm điểm sự chú ý còn đến từ việc cầu thủ này nhanh chóng nhận lấy tờ giấy và bỏ ngay vào túi của mình. 

Không những thế, Pedri còn thoải mái thực hiện chụp hình riêng với fan nữ này. Theo cư dân mạng phỏng đoán thì đây có lẽ là mảnh giấy ghi số điện thoại của cô nàng và khiến nhiều người chú ý. 

Sức hút lớn của Pedri đối với người hâm mộ
Sức hút lớn của Pedri đối với người hâm mộ

Pedri trở thành ngôi sao bóng đá có sức hút lớn

Có thể nói, cầu thủ Pedri là một ngôi sao bóng đá mới nổi lên và có sức hút vô cùng lớn. Chân sút người Tây Ban Nha này đang thể hiện tài năng thi đấu vô cùng xuất sắc của mình và nhanh chóng tạo được ấn tượng nhờ vào vẻ ngoài lịch lãm, điển trai. 

Anh là một trong những ngôi sao mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha chưa từng công khai các mối quan hệ và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.Cầu thủ này đang dành toàn tâm toàn sức cho sự nghiệp bóng đá của mình và chưa từng có một mối quan hệ nào khác. 

Pedri trở thành ngôi sao bóng đá có sức hút lớn
Pedri trở thành ngôi sao bóng đá có sức hút lớn

Sức hút của các cầu thủ trên sân bóng khiến fan girl thích thú

Không riêng gì Pedri mà ngay cả các đồng đội của anh cũng đã từng nhận được sự quan tâm sau trận đấu. Không ít các fan nữ đã lựa chọn gửi đến cầu thủ của mình những mảnh giấy ghi thông tin liên lạc. 

Trước đó, một đồng đội khác của Pedri là Gavi cũng được fan hâm mộ nữ dúi vào tay một mảnh giấy rất nhỏ. Trên mảnh giấy có ghi số điện thoại để liên lạc và trò chuyện. 

Tuy nhiên, chân sút Gavi lại hoàn toàn khác biệt với Pedri bởi anh đang vướng vào tin đồn qua lại và liên lạc với Công chúa Leonor. Không những thế, đây là thành viên Hoàng gia Tây Ban Nha đã quan tâm đến Gavi trong thời gian dự World Cup 2022 tại Qatar.

Tuy nhiên, trên thực tế cả hai chỉ có sự mến mộ nhau và công chúa chỉ yêu thích Gavi với tư cách là cầu thủ giỏi trên sân. Theo Marca cho thấy hiện nay cả hai đều tìm được một nửa của mình và bạn gái của cầu thủ Gavi hiện đang là người đưa mảnh giấy cho anh.

Pedri và Gavi là những cầu thủ trẻ có sức hút lớn 

Các cầu thủ như Pedri và Gavi đều là những chân sút rất xuất sắc trên sân cỏ và nhanh chóng ghi được dấu ấn với fan hâm mộ thể thao. Bản thân chân sút này đã tạo nên nhiều thành tích, có vẻ ngoài lịch lãm khiến nhiều fan nữ yêu thích và theo đuổi. 

Pedri và Gavi là những cầu thủ trẻ có sức hút lớn
Pedri và Gavi là những cầu thủ trẻ có sức hút lớn

Ngay cả cầu thủ Gavi còn nhận được sự quan tâm từ công chúa Leonor bởi lối thi đấu rất chất lượng trên sân cỏ. Dù các tin đồn liên lạc với cầu thủ này và công chúa liên tục diễn ra nhưng chân sút này đã có bạn gái.

Không những thế, theo thông tin đến từ nhà báo David Gonzalez cho biết bạn trai của công chúa Leonor là một chàng trai học chung lớp. Không những thế phóng viên này còn miêu tả thêm rằng đây là cậu bé cao, có làn da ngăm đen, bộ tóc xoăn và để râu. Chàng trai này vừa 18 tuổi và đã có dịp đến thăm gia đình Leonor với tư cách bạn bè trong dịp lễ Phục Sinh vừa qua.

Pedri vắng mặt trên sân cỏ vì chấn thương

Ngoài những vấn đề ngoài lề xung quanh sức hút của hai cầu thủ Pedri và Gavi thì người ta vẫn chú ý đến việc thi đấu của các chân sút. Hai cái tên này có lẽ sẽ không được ra sân thi đấu cho Barca. Bởi lẽ, chân sút Gavi đã nhận đủ thẻ phạt và không đủ điều kiện ra sân dự trận lượt về vòng play-off Europa League với câu lạc bộ Man United.

Pedri vắng mặt trên sân cỏ vì chấn thương
Pedri vắng mặt trên sân cỏ vì chấn thương

Đối với cầu thủ Pedri nhiều khả năng cũng vắng mặt và không thể góp sức cho đội Barcelona vì chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ sớm tái ngộ trên sân cỏ cùng đồng đội và tham gia tranh tài xuất sắc hơn. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button