Pele từng gửi thông điệp cho chân sút số 10 Messi

Khi Messi tham gia mùa giải bóng đá World Cup 2022 thì huyền thoại bóng đá của cả thế giới Pele đã gửi thông điệp cho anh. Ở những năm tháng cuối cùng của cuộc đời, cựu tuyển thủ Brazil rất mong cầu thủ này sẽ vô địch giải bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Pele gửi thông điệp cho Messi khiến nhiều người xúc động

Pele từng gửi thông điệp đến Messi ở mùa giải World Cup 2022 khi ông đang phải đối mặt với căn bệnh quái ác và sống những năm tháng cuối cuộc đời trên giường bệnh. Đây được xem là lời động viên và cổ vũ cho chân sút khoác áo số 10 có thể nhanh chóng đạt được ngôi vị cao nhất của nhà vô địch bóng đá thế giới. 

Pele hy vọng Messi vô địch mùa giải World Cup 2022

Cố huyền thoại của bóng đá thế giới hy vọng chân sút Lionel Messi có thể vô địch World Cup và cùng đội tuyển Argentina nâng cao chiếc cúp danh giá của mình. Đây cũng là diều chưa từng được tiết lộ trước đây và khiến cho các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ, ngạc nhiên lớn.

Có thể thấy được rằng ở những ngày tháng cuối trên giường bệnh vua bóng đá Pele vẫn dành tình cảm rất đặc biệt cho Messi. Những ngày này, ông luôn xem các trận thi đấu mùa giải World Cup và rất ấn tượng về đội tuyển Argentina. 

Pele hy vọng Messi vô địch mùa giải World Cup 2022
Pele hy vọng Messi vô địch mùa giải World Cup 2022

Huyền thoại Pele giành tình cảm đặc biệt cho cầu thủ áo số 10 Argentina

Ngay khi trên giường bệnh và phải đối mặt giữa ranh giới sự sống và cái chết nhưng huyền thoại bóng đá Pele vẫn dõi theo Messi. Gần đây bà Kely Nescimento cũng là con gái của Pele đã tiết lộ một câu chuyện thú vị liên quan đến cha của mình.

Pele nằm giường bệnh trong thời gian diễn ra mùa giải World Cup 2022 nhưng ông vẫn luôn theo dõi các cầu thủ thi đấu. Con gái của ông đã kể lại rằng sau khi trận thua của Brazil trước Croatia ở tứ kết mùa giải World Cup kết thúc thì rất nhiều người đã hỏi huyền thoại bóng đá Brazil về mong muốn đội nào chiến thắng. 

Con gái của Pele đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện và thuật lại việc huyền thoại bóng đá mong muốn các cầu thủ Argentina thắng. Rất nhiều người trong phòng bệnh đã cảm thấy rất sửng sốt về vấn đề này nhưng vua bóng đá đã khẳng định lại một lần nữa. Ông đã trả lời rằng: “Đúng vậy, cầu thủ Messi xứng đáng với điều này.”

Huyền thoại Pele giành tình cảm cho cầu thủ áo số 10 Argentina
Huyền thoại Pele giành tình cảm cho cầu thủ áo số 10 Argentina

Pele gửi lời chúc và hy vọng Messi chiến thắng

Nescimento chia sẻ rằng sau khi Brazil thua Croatia trong trận tứ kết thì hầu như Pele có tâm trạng rất tệ và cảm thấy khá buồn. Có thể nói rằng, hầu hết rất nhiều fan hâm mộ đề mong muốn đội bóng Brazil có thể giành được chiến thắng đậm hơn và ghi dấu ấn trong mùa giải.

Hầu hết các fan hâm mộ đều muốn Brazil vô địch World Cup như một lời  bày tỏ sự tri ân cho Pele. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá này rất am hiểu về bộ môn thể thao vua và ông biết khả năng của những đội có thể giành chiến thắng.

Pele mong Argentina chiến thắng ở những ngày tháng cuối đời

Ngay khi nghe được những lời tâm sự đến từ Nescimento thì không ít người đã cảm thấy rất tôn trọng vị vua bóng đá huyền thoại này. Ông luôn tôn trọng luật lệ, tôn trọng thứ bóng đá chuyên nghiệp và dù đội nhà thua trận nhưng vẫn đánh giá rất công tâm về khả năng của các tuyển khác. 

Con gái của Pele đã chia sẻ rằng trong bóng đá thì bất kỳ đội nào cũng có thể giành chiến thắng và đây chính là điều mà huyền thoại người Brazil thực sự yêu thích. Tính chuyên nghiệp, sự bất ngờ làm cho bộ môn bóng đá thêm phần hấp dẫn và mang đến sự kích thích lớn cho người xem. 

Ở thời điểm cuối cùng của cuộc đời mình huyền thoại bóng đá Pele vẫn rất tôn trọng chân sút Messi. Ông cho rằng cầu thủ này hoàn toàn xứng đáng để nhận được chiến thắng trong mùa giải World Cup 2022 và được quyền nâng cao chức vô địch của đội nhà.

Pele mong Argentina chiến thắng ở những ngày tháng cuối đời
Pele mong Argentina chiến thắng ở những ngày tháng cuối đời

Pele trân trọng khả năng của Messi

Nescimento chia sẻ thêm rằng trong một bữa tiệc bà đã tình cờ gặp vợ của chân sút siêu sao Messi. Con gái của Pele đã chia sẻ những lời chúc tốt đẹp đến vợ của cầu thủ Argentina là Antonela Roccuzzo. 

Con gái của huyền thoại bóng đá ngay lập tức chuyển những lời chúc tốt đẹp nhất của cha tới người vợ của chân sút đã 7 lần giành Quả bóng vàng. Nescimento đã cho biết bản thân vua bóng đá này đã không được xem trực tiếp trận chung kết mùa giải World Cup 2022.

Tuy nhiên, khi nhận thấy cầu thủ Messi đã nâng được chiếc cúp thì ông ấy đã thực sự rất vui và thích thú. Sau khi huyền thoại bóng đá qua đời, Lionel Messi cũng không giấu được nỗi niềm và anh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình với tựa “Yên nghỉ nhé, Pele”. 

Pele trân trọng khả năng của Messi
Pele trân trọng khả năng của Messi

Trong những năm tháng cuối đời và đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác thì huyền thoại bóng đá Pele đã mong mỏi Messi có thể nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới. Cố cầu thủ đã cho rằng chân sút số 10 xứng đáng đạt được danh hiệu này và anh sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button