Phải chăng HLV Ten Hag xử lý Ronaldo mạnh tay để thị uy?

Trước những tin đồn đang xảy ra, đội MU đang ủng hộ HLV Ten Hag xử lý Ronaldo  đúng với tính chất và lùm xùm xung quanh

Mới đây, Ronaldo đã có một buổi trò chuyện và chia sẻ về tình hình đội bóng MU ở thời điểm hiện tại. Theo đó, siêu sao 37 tuổi đã có những phân trần về tình hình nội bộ mất đoàn kết của đội bóng và những thất vọng của anh.

Tin bài hot hôm nay:

Trước đó, Ronaldo liên tục chịu án phạt từ HLV Ten Hag từ việc không được tham gia vào các trận, phải tập cùng với MU U21 và nhiều án phạt khác.Vấn đề MU cho phép Ten Hag xử lý Ronaldo đã khiến nhiều nhà bình luận, các cựu tuyển thủ bóng đá phản đối.

Trên Twitter của mình, nhà bình luận bóng đá Piers Morgan cho rằng HLV Ten hag đã đày đọa Ronaldo và có những hành vi thiếu tôn trọng với siêu sao này.
Một cựu tuyển thủ bóng đá khác là Patrice Evra cũng đồng quan điểm với Morgan khi cho rằng Ronaldo vẫn đã đóng góp đến 24 bằng trên 38 trận cho MU mùa trước, một con số không hề tệ với một cầu thủ đã trên 35 tuổi tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Tuy nhiên, các cổ động viên của MU lại tỏ ra đồng tình với HLV Ten Hag khi cho rằng Ronaldo đã hành xử không chuyên nghiệp. Phong độ kém của anh chàng vào thời điểm hiện tại là nguyên nhân khiến Ronaldo không được vào sân thường xuyên. Nếu Ronaldo hành xử chuyên nghiệp hơn, có lẽ vụ việc HLV Ten Hag xử lý Ronaldo sẽ không xảy ra. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button