Phải chăng Son Heung Min là “lệ tổ Hàn Quốc”, khóc từ World Cup 2018 đến World Cup 2022 mãi không thôi?

Sau trận thua với Ghana, Son Heung Min bật khóc ngay trên sân cỏ khiến cổ động viên lo lắng

Ngày 28/11, trận đấu vòng bảng giữa Hàn Quốc và Ghana đã diễn ra với chiến thắng thuộc về Ghana. Sau khi để Ghana dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Hàn Quốc đã nỗ lực để gỡ hòa và hy vọng sẽ thay đổi được tình thế. Thế nhưng sau cùng Hàn Quốc vẫn để thua đối thủ với tỉ số 3-2.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Son Heung Min đã bật khóc ngay trên sân cỏ, nước mắt và mồ hôi đẫm đìa trên gương mặt của anh. Thậm chí ban huấn luyện của Ghana còn chạy lại để an ủi, động viên Son Heung Min.

Nhìn Son Heung Min khóc, cổ động viên lại nhớ lại World Cup 2018, “niềm tự hào châu Á” cũng bật khóc nức nở khi bị thua. Điều này đã khiến cư dân mạng hoài nghi về cầu thủ này, phải chăng anh chỉ biết lấy nước mắt ra làm bia đỡ đạn sau mỗi trận thua?

Son Heung Min sau trận đấu với Ghana đã trả lời phỏng vấn báo chí và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã khiến mọi người phải thất vọng. Đồng thời, nam cầu thủ cũng cho biết bản thân anh là người dễ xúc động, nên khi để thua đối thủ dù cả đội đã nỗ lực hết mình khiến anh cảm thấy buồn và nuối tiếc nên đã không thể kìm chế được những giọt nước mắt của mình.

Với những nỗ lực của mình, người hâm mộ vẫn rất yêu quý Son Heung Min và các cầu thủ Hàn Quốc khác. Bóng đá châu Á có lẽ phải rất lâu nữa mới có thể góp mặt trong vòng Bán kết và Chung kết của World Cup.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button