Phạm Thoại lên hẳn tạp chí thời trang nước ngoài, liệu còn ai chê cười?

Mới đây nhất Hot TikToker Phạm Thoại đã khiến dân tình phải chú ý vì việc anh được lên tạp chí thời trang nước ngoài. Tham dự Seoul Fashion Week 2022 với đầu tư hơn 500 triệu để tỏa sáng tại Hàn quả là không uổng phí.

Phạm Thoại có mặt tại tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week 2022

Cụ thể trên trang cá nhân của mình Phạm Thoại đã đăng tải bức ảnh chụp lại trang tạp chí mà anh có mặt. Ở trang tạp chí, anh chàng Tiktoker là nhân vật trung tâm, diện một bộ trang phục cực”chiến” với đôi giày “kiên cường”. Chính là đôi giày từng gây bão mạng xã hội Việt tại thời điểm nó mới xuất hiện.

Tin bài hot hôm nay:

Về phần nam Tiktoker Phạm Thoại, anh cũng  vô cùng bất ngờ và phấn khích khi thấy được tấm ảnh đó. Đối với Phạm Thoại thì việc lên tạp chí thời trang quốc tế Seoul Fashion Week 2022 có giá trị như phần thưởng công nhận sự đầu tư nghiêm túc cũng như tài năng sáng tạo của anh trong lĩnh vực thời trang.

Bộ trang phục mà Phạm Thoại tham dự tuần lễ thời trang

Phạm Thoại diện bộ outfit vàng hôm tới tham dự Seoul Fashion Week 2022 vào tháng 10/2022. Trong chuyến đi anh chàng đã đầu tư tới hơn 500 triệu đồng để thuê ekip make up và thợ chụp ảnh chuyên nghiệp để có màn xuất hiện nổi bật nhất tại sự kiện này. Dù chỉ có 5 ngày nhưng anh đã mang theo gần 100kg hành lý, 13 bộ trang phục.

Phạm Thoại tại sự kiện thời trang quốc tế, Hàn Quốc

Bức ảnh được chụp bởi một bạn người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc, bạn này đã vô tình nhìn thấy Phạm Thoại khi xem tạp chí. Vậy nên đã chụp lại chia sẻ lên mạng xã hội rồi sau đó người bạn này đã tag tên Phạm Thoại dòng tin nhắn: “Gặp đồng hương trên Eurowings nhé”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button